08:00 08/01/2015
Tư vấn phong cách trang điểm mùa lễ hội
Để các cô gái luôn xuất hiện rạng ngời và nổi bật trong các bữa tiệc, Shiseido tư vấn 4 phong cách trang điểm cho mùa lễ hội năm nay.
anhsoonline

Phong cách trang điểm ấn tượng nhấn mạnh vào đôi mắt với gam màu xanh và vàng, đôi môi ánh cam ấm nồng sẽ dung hoà và làm tôn lên vẻ đẹp của bạn. Với phong cách này, bạn không cần sử dụng phấn má hồng, chỉ nên dùng phấn tạo khối tán hai bên xương hàm để tạo hiệu ứng thon gọn cho gương mặt.

anhsoonline

Phấn mắt ánh nhũ màu vàng.

anhsoonline

Phong cách trang điểm thanh lịch và thời trang tập trung nhấn mạnh vào làn môi căng mọng với các tông màu nổi bật như đỏ, cam hay hồng cánh sen. Khi lựa chọn phong cách này, bạn nên tối giản hoá đôi mắt, chải một lớp mascara hoặc viền mắt trên bằng chì rồi tô điểm lông mày bằng phấn để tạo nét mềm mại và hài hoà cho gương mặt.

anhsoonline

Son môi dạng lỏng màu hồng cánh sen.

anhsoonline

Phong cách nhẹ nhàng và nữ tính: bạn có thể lựa chọn cách trang điểm kết hợp các tông màu pastel như xanh mint, hồng phấn hay tím nhạt. Để đôi mắt không quá mờ nhạt, bạn có thể chải 2 lớp mascara để tạo làn mi dày ấn tượng và điểm xuyến chút son bóng cho làn môi và tạo khối bằng phấn má màu cam.

anhsoonline

Màu mắt tông sáng, tạo đôi mắt nhẹ nhàng trong trẻo.

anhsoonline

Son bóng màu hồng nhẹ.

anhsoonline

Với phong cách quyến rũ cho tiệc đêm, bạn có thể nhấn mạnh vào đôi mắt bằng các tông màu đậm. Ngược lại, làn môi tông màu cam nhẹ nhàng được sử dụng để trung hoà sắc màu nổi bật của đôi mắt. Chỉ cần một phấn má tông cam phớt nhẹ trên gò má, bạn đã có thể thu hút mọi ánh nhìn.

anhsoonline

Phấn mắt tông màu hồng cam và nâu phù hợp cho mùa thu đông.

anhsoonline

Các thương hiệu lớn đã cho ra mắt nhiều sản phẩm trang điểm kết hợp tất cả trong một. Các bạn nữ có thể sử dụng các hộp trang điểm này thay cho việc phải mang quá nhiều các sản phẩm lẻ trong túi. Với thiết kế bắt mắt, phù hợp cho mùa lễ hội cuối năm, các palette trang điểm cũng đóng vai trò như một phụ kiện thời trang sánh đôi cùng các quý cô sành điệu.

(Nguồn: Shiseido)

Hair Idol 2016