16:10 15/03/2018
Nhà phân phối Mỹ Huệ và câu chuyện "Vật hồi cố chủ"
Tối qua, trong sự kiện "Dạ tiệc chào xuân 2018" diễn ra tại Hà Nội đã có 1 sự việc hy hữu xẩy ra khiến cả khán phòng gần 1000 nhà tạo mẫu tóc không khỏi ngạc và cảm thấy thú vị.
Đó là câu chuyện về màn đấu giá chiếc cúp Hair Star 2017 tại đêm "Dạ tiệc chào Xuân 2018". Sau hàng chục phiên tăng giá và gần 10 người tham gia đấu giá nhưng cuối cùng chiếc Cúp Hair Star cao quý lại thuộc về tay nhà sư phạm Thắng Kingstyle chủ thương hiệu SH - Italia. Có lẽ đây cũng là 1 bất ngờ thú vị của đêm diễn bởi chiếc Cup 2017 vốn là một trong những chiếc cúp cao quý nhất của ngành tóc và chủ sở hữu ban đầu nó không ai khác chính là nhà phân phối mỹ phẩm Huệ Hưng và thương hiệu SH- Italia. Nhưng vì lí do đấu giá từ thiện gây quỹ giúp bệnh nhi nghèo nên nhà báo Hoàng Mạnh Hà quyết định đấu giá chiếc cúp đặc biệt này. Và trong hàng chục cánh tay giơ lên kèm theo số tiền không hề nhỏ thì cuối cùng chiếc cúp lại trở về với người chủ đầu tiên với số tiền 10.068.000 VNĐ. Đây đúng là câu chuyện nhân duyên và có thể coi như kì tích khi "Vật Hồi Cố Chủ". Tóc và sao trân trọng giới thiệu khoảnh khắc chiến thắng trong màn đấu giá đặc biệt này của ông chủ mỹ phẩm SH Italia.
Bà Mỹ Huệ và nhà sư phạm Thắng Kingstyle chúc mừng nhà báo Hoàng Mạnh Hà trước thềm sự kiện.
Vợ chồng nhà phân phối Mỹ Huệ hạnh phúc bên nhau.
Dành chiến thắng trong phần đấu giá gay cấn, nhà sư phạm Thắng KingStyle đã trao tặng lại chiếc cúp Hair Star 2017 cho bà Mỹ Huệ chủ thương hiệu mỹ phẩm Huệ Hưng trong đêm "Dạ Tiệc Chào Xuân 2018"

Hair Idol 2016