08:38 27/11/2015
Ấn tượng lễ khai trương Salon Tuấn Cận cơ sở 3
Sáng ngày 26/11/2015 tại số 9 Đồng Bông – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội đã diễn ra lễ khai trương cơ sở 3 của hệ thống Hair Salon Tuấn Cận. Sự có mặt đông đủ của các nhân vật tên tuổi trong làng tóc Việt, những vị khách quý và những người thân, bạn bè đã mang đến 1 lễ khai trương hoành tráng cho “Cây kéo vàng toàn quốc 2014” – NTM Tuấn Cận.
 
Sau khi giành giải “Cây kéo vàng toàn quốc 2014” diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, NTM Tuấn Cận tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Với gần 15 năm kinh nghiệm, anh được biết đến là một trong những NTM tài năng và giàu sức sáng tạo bậc nhất của làng tóc Việt. Chia sẻ với PV Tocvasao.net anh cho biết “ Tôi đến với nghề thiết kế tạo mẫu tóc bằng một chữ duyên. Khi bắt đầu đến với nghề tóc, tôi vừa mới tốt nghiệp ngành điêu khắc của trường ĐH Kiến Trúc Hà Nội. Gác tấm bằng Đại học sang một bên để theo đuổi niềm đam mê mới đã làm tôi phải đấu tranh rất nhiều, nhưng tôi nhận thấy đây là lựa chọn đúng đắn của mình khi giờ đây tôi đang có được những thành tựu với công việc yêu thích của mình. Hiện nay, để đáp ứng tốt hơn những nhu cầu và dịch vụ của khách hàng thân yêu tôi quyết định mở thêm Hair salon Tuấn Cận cơ sở 3 với trang thiết bị và hệ thống được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn châu Âu. Qua báo điện tử Tocvasao.net tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các khách hàng yêu quý, người thân và bạn bè đồng nghiệp đã luôn ủng hộ tôi trong suốt những năm qua”.
Hệ thống Salon Tuấn Cận
Cơ sở 1: CT 6, Mỹ Đình – Sông Đà, Hà Nội
Cơ sở 2: B5 Nghĩa Tân, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 9, Đồng Bông, Dịch Vọng Hạu, Cầu Giấy, Hà Nội.

 
2.jpg
Cắt băng cùng NTM Tuấn Cận là NTM Hà Cung, NTM Phan Trí Dũng và NTM Thanh Hà – Chủ tịch CLB Tóc Tình Thương.
 
IMG_6093.jpg
Vợ chồng ca sỹ Hạ Vân tới dự và chia vui cùng NTM Tuấn Cận.
 
IMG_6098.jpg
Ca sỹ Hạ Vân, cô ca sỹ nôi tiếng với dòng nhạc Bolero cũng là một người bạn thân và đồng thời là khách hàng thân thiết của NTM Tuấn Cận trong nhiều năm qua.
 
IMG_6086.jpg
NTM Hà Cung chúc mừng và chia vui cùng NTM Tuấn Cận.

1.JPG
Mr. Tuấn đại diện mỹ phẩm Obsidian tặng hoa và chúc mừng NTM Tuấn Cận trong ngày khai trương.
 
IMG_6056.jpg
Bà Lan Phương – Đại diện thương hiệu Bes Milano trao lẵng hoa tươi thắm và chúc mừng thành công của NTM Tuấn Cận.
 
IMG_6077.jpg
Đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo của Tuấn Cận Hair Salon cơ sở 3.
 
IMG_6057.jpg
Các khách hàng, người thân và bạn bè đồng nghiệp tới chúc mừng NTM Tuấn Cận.
 
3.jpg
Bạn bè cùng nâng ly chúc mừng cho thành công của NTM Tuấn Cận.
 
IMG_6063.JPG


IMG_6084.jpg
Khi đến với Tuấn Cận Hair Salon, tất cả các khách hàng luôn được sở hữu một mẫu tóc đẹp và mang phong cách riêng của bản thân. Chính vì vậy mà Tuấn Cận Hair Salon là điểm đến quen thuộc của của chị em công sở và các hot girl Hà Thành.
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016