10:46 08/04/2016
GIỚI THIỆU “THIÊN THẦN ÁNH SÁNG” - NTM TUẤN ANH DỰ TRANH “ TOP NAM THẦN LÀM TÓC VẠN NGƯỜI MÊ”
Trải qua một chặng đường lập nghiệp, nhà tạo mẫu tóc Tuấn Anh – Salon Nguyễn Anh số 887 Trường Chinh – Kiến An – Hải Phòng đã nhận được nhiều điều từ cuộc sống. Điều lớn lao nhất với anh có lẽ là cách để lại mọi khó khăn ở phía sau, luôn phải tiến lên phía trước tìm kiếm, nỗ lực giành cơ hội thành công cho mình.
  Châm ngôn sống của NTMT Tuấn Anh là “ Thành công không trải sẵn hoa hồng”
Đặt ra cho mình lý tưởng sống cũng như phong thái làm việc chuyên nghiệp, NTMT trẻ Nguyễn Anh không ngừng nỗ lực học hỏi và phấn đấu. Để có được tiếng tăm cũng như sự chuyên nghiệp tạo dựng tên tuổi “ Nguyễn Anh Hair Salon” như ngày hôm nay NTMT Tuấn Anh đã trải qua rất nhiều khó khăn từ những bước đi chập chững đầu tiên khi đến với nghề.
Muốn thử thách bản thân cũng như muốn khẳng định và hướng “ Nguyễn Anh Hair Salon” trở nên tên tuổi vang dội hơn nữa, tháng 4 vừa qua NTMT Nguyễn Anh đã chính thức đăng ký tham dự cuộc thi “ Top Nam Thần làm tóc vạn người mê”, tác phẩm dự thi vòng sơ loại của anh cũng như bảng thành tích cá nhân của anh đã được ban tổ chức cuộc thi đánh giá cao.
Tóc và sao trân trọng giới thiệu một số hình ảnh của NTMT Tuấn Anh cũng như tác phẩm dự thi “Thiên thần ánh sáng”.
 
 

NTM Tuấn ANh cùng tác phẩm “Thiên thần ánh sáng” dự tranh “Top nam thần làm tóc vạn người mê”.
 

Tcá phẩm được NTM Tuấn ANh lấy cảm hứng từ những màu sắc của ánh sáng và kim loại.
 

Anh đẫ gửi vào tác phẩm sức mạnh của ánh hào quang cách điệu với những sóng xoăn uyển chuyển, tuy tràn đầy sức mạnh nhưng nó mang đầy sự mềm mại.
 

NTM Tuấn Anh luôn đưa ra những ý tưởng táo bạo và biến chúng thành những siêu phẩm.
 

Luôn cần cù làm việc và học tập.
 

Chắc chắn, NTM Tuấn Anh sẽ để lại dấu ấn riêng cho mình tại sân chơi “Top nam thần” năm nay.
 
 

Hair Idol 2016