16:49 10/11/2023
NTMT Hậu Nguyễn - Ứng cử viên Top 100 Tay kéo thế kỷ tại Chương trình Người lái đò thầm lặng
Tocvasao.net - Hậu Nguyễn, một tay kéo tài năng với bề dày kinh nghiệm 3 năm trong ngành làm đẹp, vừa nhận đề cử cho danh hiệu Top 100 Tay kéo thế kỷ tại chương trình Người lái đò thầm lặng. Với thành tích vô cùng ấn tượng đạt giải vàng về hair color, cô là tấm gương sáng trong ngành và được biết đến qua salon mang tên mình - Salon Hậu Nguyễn, đặt tại Mỹ Tân, Mỹ Lộc, Nam Định.

Người làm đẹp ngày nay không chỉ đòi hỏi kỹ năng chuyên môn mà còn là sự đam mê, tâm huyết cùng việc luôn cập nhật xu hướng mới. Hậu Nguyễn không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp qua kỹ thuật, mà còn thông qua việc không ngừng sáng tạo, mang đến sự mới mẻ cho khách hàng.

Salon Hậu Nguyễn không chỉ là nơi thực hiện các dịch vụ làm đẹp mà còn là nơi lan tỏa sự sáng tạo, nơi mà từng màu sắc, từng nét vẽ trở nên sống động qua đôi bàn tay tài hoa của Hậu Nguyễn. Địa chỉ tại Mỹ Tân, Mỹ Lộc, Nam Định không chỉ là nơi làm đẹp mà còn là điểm đến để khám phá vẻ đẹp mới lạ, đầy sáng tạo.


Một số tác phẩm ấn tượng của NTMT 

Với việc nhận đề cử Top 100 Tay kéo thế kỷ, Hậu Nguyễn chứng minh rằng sự đam mê, kiên trì và tài năng sẽ luôn được công nhận. Anh là một trong những tấm gương tiêu biểu, truyền cảm hứng cho những ai theo đuổi con đường làm đẹp, khẳng định rằng ngành này không chỉ đòi hỏi kỹ năng mà còn là tâm huyết và sự sáng tạo.

Salon Hậu Nguyễn đã không chỉ là địa chỉ làm đẹp mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo, nơi thăng hoa cho mọi ý tưởng và là điểm đến tin cậy của những người yêu thích làm đẹp và nghệ thuật.


Trong một ngành công nghiệp không ngừng phát triển, NTMT Hậu Nguyễn đang là hình mẫu hoàn hảo, đem lại niềm tin và hi vọng cho sự phát triển không ngừng của ngành làm đẹp tại Việt Nam.

 

- Tên Salon: Salon Hậu Nguyễn

- Địa chỉ salon: Mỹ Tân, Mỹ Lộc, Nam Định

Hair Idol 2016