21:07 27/04/2023
Cú đúp đề cử của NTMT Phạm Văn Đông tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvsao.net - Việc NTMT Phạm Văn Đông nhận được 2 đề cử vinh danh Kéo vàng toàn năng và Top Salon vàng châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 đang thu hút sự chú ý của cộng đồng làm tóc trong và ngoài nước. Đây là 2 giải thưởng uy tín và danh giá trong ngành tóc, là thành tựu đáng tự hào của Phạm Văn Đông và Viện Tóc Poppy.

NTMT Phạm Văn Đông, hay còn được biết đến với nghệ danh Đông Guy. Là một nghệ nhân tóc trẻ tuổi nhưng tài năng và tâm huyết của anh đã được công nhận và đánh giá cao trong cộng đồng làm tóc tại Việt Nam. Sinh năm 1995, NTMT Đông Guy đã có 11 năm trong ngành tóc. Anh là chủ salon của Viện Tóc Poppy, địa chỉ tại 36 ngõ 133 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Viện Tóc Poppy là một trong những salon tóc hàng đầu tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên tay nghề cao và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong làm tóc. Chính vì thế, việc salon này được đề cử giải thưởng danh giá tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 không phải là điều ngẫu nhiên.


Những mái tóc ấn tượng được anh sáng tạo 


 

Kéo vàng toàn năng và Top Salon vàng châu Á là 2 giải thưởng quan trọng trong ngành tóc. Kéo vàng toàn năng được coi là giải thưởng cao nhất dành cho các nghệ nhân tóc tại Việt Nam, trong khi Top Salon vàng châu Á là giải thưởng dành cho các salon tóc hàng đầu tại khu vực Châu Á.

NTMT Phạm Văn Đông và Viện Tóc Poppy đã được đề cử ở cả hai giải thưởng này tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Đây là một sự kiện quan trọng trong ngành tóc tại Việt Nam, nơi các nghệ nhân tóc và salon tóc hàng đầu từ khắp nơi trên cả nước đều tập trung để tranh tài và giao lưu kinh nghiệm.

Để có mặt tại 2 đề cử danh giá, NTMT Phạm Văn Đông và Viện Tóc Poppy đã phải vượt qua nhiều vòng tuyển chọn khắt khe, đòi hỏi sự chuyên môn, kinh nghiệm và tinh thần sáng tạo cao. Chính vì thế, việc được đề cử cho hai giải thưởng này đã thể hiện rõ sự xuất sắc của Phạm Văn Đông và Viện Tóc Poppy trong ngành tóc.

Nếu nhận được giải thưởng Kéo vàng toàn năng và Top Salon vàng châu Á, đây sẽ là một bước tiến lớn đối với NTMT Phạm Văn Đông và Viện Tóc Poppy trong việc xây dựng thương hiệu và danh tiếng trong ngành tóc. Đồng thời, đây cũng là một động lực lớn để họ tiếp tục phấn đấu và nâng cao tay nghề, đưa Việt Nam trở thành một địa điểm hàng đầu trong lĩnh vực làm tóc.


Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ vàng tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 

Hair Idol 2016