15:17 04/11/2022
NTMT Bảo Khang hứa hẹn tỏa sáng trên sân khấu vinh danh Vietnam Hair Talent 2022
Tocvasao.net – NTMT Bảo Khang được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất của giải thưởng vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ châu Á trong khuôn khổ chương trình Vietnam Hair Talent 2022. Anh là một tài năng của ngành tóc Đà Lạt trong những năm qua.


NTMT Bảo Khang hứa hẹn tỏa sáng trên sân khấu vinh danh Vietnam Hair Talent 2022  

 

Vietnam Hair Talent 2022, cuộc tranh tài đỉnh cao của những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu. Sân khấu nhìn lại ngành tóc năm 2022 và vinh danh những nhà tạo mẫu có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngành. Chương trình cũng trở thành tâm điểm của ngành tóc cuối năm 2022. NTMT Đào Bảo Khang xuất sắc lọt top đề cử vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ châu Á. Hạng mục giải thưởng tôn vinh sự nỗ lực, tài năng của những cây kéo xuất sắc nhất năm 2022.


Nhiều mẫu tóc được NTMT Bảo Khang sáng tạo nhận được sự yêu thích của khách hàng 

NTMT Đào Bảo Khang vô cùng vinh dự và tự hào khi nhận đề cử vinh danh của Vietnam Hair Award 2022. Đây cũng là cột mốc mới đánh dấu bước trưởng thành trong sự nghiệp làm nghề của anh. Là nguồn động lực để anh tự tin vững bước khẳng định bản thân trên hành trình cống hiến cho cái đẹp.

Theo tìm hiểu, được biết, NTMT Đào Bảo Khang sinh năm 1989 và hiện đang phát triển sự nghiệp tại PiA Hair Salon (Phường 4, thành phố Đà Lạt). 10 năm làm nghề đối mặt với nhiều thử thách, anh vẫn kiên trì với niềm đam mê với công việc tạo mẫu tóc. Với anh được sống và cống hiến trọn vẹn cho niềm đam mê với nghệ thuật tạo mẫu là niềm vui lớn nhất. Trên hành trình tới, anh cũng sẽ luôn nỗ lực bổ sung kiến thức, hoàn thiện tay nghề, nâng cấp salon. Đầu tư không chỉ riêng về kỹ thuật làm tóc mà còn là không gian, thái độ phục vụ để khách hàng sẽ có những trải nghiệm thật tốt và thoải mái khi đến với salon.

Với quy mô tổ chức cũng như số lượng chuyên gia tạo mẫu hội tụ, Vietnam Hair Talent 2022 chắc chắn sẽ là chương trình giao lưu hoành tráng, cũng là cuộc thi ngành tóc công tâm nhất. NTMT Bảo Khang chờ mong kết quả tốt nhất đến với bản thân tại chương trình này.
 

Salon PiA

Điện thoại: 0916650121

Địa chỉ: 30/1 Pasteur, phường 4, Đà Lạt

Hair Idol 2016