00:03 17/05/2023
Học viên Tuấn Tú được vinh danh tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvasao.net - Đại lễ giỗ tổ ngành tóc vừa qua đã chứng kiến sự tỏa sáng đặc biệt của Học viện Tuấn Tú khi được trao giải thưởng Top Học viện Vàng 2023. Đây là một thành tựu lớn đối với Học viện Tuấn Tú, đánh dấu sự khẳng định vị trí hàng đầu của họ trong lĩnh vực đào tạo ngành tóc tại Việt Nam.

Học viện Tuấn Tú, do NTMT Trần Thị Thân - nhà sáng lập điều hành, đã trở thành một điểm đến tin cậy cho những người yêu thích nghề tóc. Cô sinh năm 1994 và đã có 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Từ slogan "Nơi trao trọn niềm tin cho mái tóc", Học viện Tuấn Tú đã khẳng định cam kết mang lại sự hài lòng và chất lượng cao nhất cho khách hàng.

Với việc được trao giải thưởng Top Học viện Vàng 2023, Học viện Tuấn Tú chứng minh được sự đột phá và thành công trong hoạt động đào tạo. Đội ngũ nhân viên tại Học viện Tuấn Tú được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng nghề nghiệp tốt. Họ không chỉ truyền đạt kiến thức chuyên môn mà còn tạo điều kiện thuận lợi để học viên thực hành và phát triển tư duy sáng tạo trong lĩnh vực tạo kiểu tóc.


Học viện tóc hàng đầu cả nước 

Học viện Tuấn Tú cũng nổi bật với danh sách thành tích đáng khích lệ. Các học viên của học viện đã xuất sắc vượt qua các cuộc thi lớn và giành được nhiều giải thưởng cao quý. Điều này chứng tỏ chất lượng đào tạo tại Học viện Tuấn Tú, cũng như sự nỗ lực và tâm huyết của đội ngũ giáo viên và học viên.

Học viện Tuấn Tú đã nhận được sự công nhận và đánh giá cao về trình độ chuyên môn và nâng cao kỹ năng nghề của mình. Việc tu nghiệp tại một địa chỉ uy tín như Cao Gia Lộc đã giúp nhà sáng lập Học viện Tuấn Tú tiếp cận với những phương pháp đào tạo tiên tiến và công nghệ mới nhất trong ngành tóc.

Tọa lạc tại Xóm 2, xã Văn Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, Học viện Tuấn Tú đã thu hút sự quan tâm của đông đảo học viên từ khắp cả nước. Không chỉ đáp ứng nhu cầu về kiến thức và kỹ năng, Học viện Tuấn Tú còn tạo điều kiện thuận lợi cho học viên được trải nghiệm thực tế và rèn luyện kỹ năng thực tế trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Điện thoại liên hệ của Học viện Tuấn Tú là 0868.081.789. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và học viên.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023
 

Với giải thưởng Top Học viện Vàng 2023, Học viện Tuấn Tú đã chứng minh được uy tín và đẳng cấp trong lĩnh vực đào tạo tóc. Đây cũng là động lực để Học viện Tuấn Tú không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của thị trường và học viên.

Hair Idol 2016