15:04 26/10/2019
Ấn tượng lễ ra mắt sản phẩm mới Kamel
Ngày 25/10, tại Trống Đồng Palace (số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội), Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel đã tổ chức thành công Lễ ra mắt sản phẩm mới Kamel. Kamel được ra mắt với sứ mệnh giúp hàng ngàn phụ nữ Việt có thể tự tin, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công hơn.
Thị trường dược mỹ phẩm Việt Nam đang diễn ra sôi động hơn bao giờ hết, với rất nhiều nhãn hàng được ra mắt trong thời gian gần đây. Trong số đó, không thể không kể đến một số trường hợp “con sâu làm rầu nồi canh”, đưa sản phẩm kém chất lượng vào thị trường, gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng và mang tiếng xấu cho nền dược mỹ phẩm Việt Nam. Nắm bắt được điều đó, Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel đã cho ra đời những sản phẩm uy tín, chất lượng, phù hợp với người Việt Nam và có thể vươn xa khẳng định thương hiệu của mình với thế giới. Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Kamel được tổ chức vào sáng 25/10 là sự khẳng định có khát vọng vươn xa của thương hiệu trong thời gian tới. Hiện tại, 18 dòng sản phẩm mới được ra mắt đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm Việt với công dụng và tính ưu Việt của nó. 

Tổng Giám Đốc Kamel Beauty & Cosmetics Việt Nam – bà Trần Trà My và các giám đốc, phó giám đốc của Kamel Beauy & Cosmetics  Việt Nam 

Đông đảo các chuyên gia và các chủ spa tham dự sự kiện ra mắt 

Tổng Giám Đốc Kamel Beauty & Cosmetics Việt Nam – bà Trần Trà My,  Phó giám đốc Kamel Beauy & Cosmetics  Nguyễn Thị Thùy Trang, Giám đốc đại diện nhãn hàng Gloossy Skin No1 Mrs Nguyễn Hồng Hạnh, Giám đốc đại diện nhãn hàng Nước thần siêu vi điểm – Glossy Shine No 1 Mrs Phan Thị Nhung, Giám đốc đại diện nhãn hàng “tắm trắng và dưỡng thể Kamel” Mrs Mai My My, Giám đốc đại diện nhãn hàng “sinh thái dành cho da mặt Kamel” Mrs Đinh Thị Quý, Giám đốc đại diện nhãn hàng” điều trị bệnh lý về da Kamel”  Ms.Cao Thị Hoa, đại diện của hơn 400 chủ spa trên toàn quốc,  đại diện của các cơ quan báo chí đã tới tham dự và đưa tin về sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel.

18 dòng sản phẩm mới của Kamel chính thức được giới thiệu đến các chuyên gia, các chủ spa và giới truyền thông ngành làm đẹp


Tại sự kiện ra mắt, Tổng Giám Đốc Kamel Beauty & Cosmetics Việt Nam – bà Trần Trà My đã có những chia sẻ đầy tâm huyết về quá trình hình thành, phát triển và thành công của thương hiệu. Bà gửi lời cảm ơn đến các cộng sự trong những năm qua luôn đồng hành cùng bà cho ra đời nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng cao phục vụ khách hàng Việt. Ngay sau phần ra mắt 18 dòng sản phẩm mới nhất của Kamel, các đơn vị báo chí và khách mời tham dự đã có phần hỏi đáp đầy thú vị. Công dụng, tính năng, thời gian sử dụng và hiệu quả thực tế lần lượt được các giám đốc đại diện của các dòng sản phẩm giải đáp thắc mắc của báo chí và khách mời.

Tổng Giám Đốc Kamel Beauty & Cosmetics Việt Nam – bà Trần Trà My phát biểu tại sự kiện 

Với  mong muốn có thể góp phần thay đổi tư duy cho hàng ngàn chủ spa trên toàn quốc, giúp họ trau dồi kiến thức khoa học và các phương pháp trị liệu da cho hách hàng, lấy trí thức làm nền tảng vững chắc, đồng thời, góp phần phủ sóng ứng dụng công nghệ 4.0 trong ngành làm đẹp để giải phóng lãnh đạo con người một cách chuyên nghiệp hơn, ngay sau sự kiện ra mắt, Kamel đã tổ chức buổi đào tạo digital maketing thực chiến trong kinh doanh spa cho các đại lý của thương hiệu trên toàn quốc. 


Buổi đào tạo diễn ra vào chiều 25/10 

Hoạt động với ba giá trị cốt lõi "âm – Tầm – Tài", Kamel Beauty & Cosmetics Việt Nam chắc chắn sẽ có nhiều sự phát triển hơn nữa trong tương lai đặc biệt là với dòng sản phẩm vừa ra mắt.

Hair Idol 2016