18:37 14/06/2022
NTMT Bích Ngọc ghi danh tại đề cử Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ
Tocvasao.net - Với các tác phẩm tóc ấn tượng trình làng trong suốt thời gian qua, NTMT Bích Ngọc được giới chuyên gia làm đẹp công nhận về tài năng, kỹ thuật. Chị cũng là một trong những tên tuổi được kỳ vọng sẽ đạt được thành tích ấn tượng tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 khi được nhận đề cử Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Đây là hair show đẳng cấp quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam sau 2 năm đại dịch.

NTMT Bích Ngọc ghi danh tại đề cử Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ

 

NTMT Bích Ngọc hay còn được nhiều người biết đến với tên đầy đủ là Ngô Thị Bích Ngọc. Nữ nhà tạo mẫu tài năng đang có những bước đi vững chắc trên nền tảng chuyên môn sâu rộng với nghề tóc. Chủ salon Bích Ngọc tại Di Linh, Lâm Đồng nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ rất nhiều khách hàng.


Năm 2022 đánh dấu chặng hành trình 15 năm NTMT Bích Ngọc đồng hành cùng nghề tóc. Trong cả quá trình đó, khó khăn rất nhiều, vất vả cũng không ít nhưng chưa một lần chị suy nghĩ từ bỏ niềm đam mê với tạo mẫu tóc. NTMT Bích Ngọc chia sẻ, bản thân chị xác định được niềm đam mê và quyết tâm theo đuổi công việc làm tóc từ sớm. Chị mong muốn trở thành một thợ tóc thật giỏi để làm đẹp cho mọi người.


Nhiều thành tích ấn tượng ghi nhận tài năng, kỹ thuật của NTMT Ngọc Bích với ngành làm đẹp 

Gần 2 thập kỷ đồng hành, NTMT Bích Ngọc tích cực tham gia rất nhiều khóa đào tạo học hỏi và nâng cao kinh nghiệm. Qua các khoá học nâng cao, chị rút ra được rất nhiều kinh nghiệm về nghề cũng như làm quen được rất nhiều anh chị thợ tóc trên khắp cả nước. Nhờ vậy, chị có điều kiện để có thể trao đổi và trau dồi kiến thức chéo giúp đỡ và cùng nhau phát triển.

Tham dự Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 và được đề cử tại giải thưởng Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ, NTMT Ngọc Bích cảm thấy vô cùng tự hào. Đây là sự khẳng định cho tài năng, thành quả của sự nỗ lực bền bỉ trong thời gian qua, cũng chính là động lực để chị phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

 

Chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Ngọc Bích tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Đây là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ
 

Salon Spa Bích Ngọc

Địa chỉ: Hòa Ninh, Di Linh, Lâm Đồng

Hair Idol 2016