07:43 23/11/2016
Moroccanoil ra mắt bộ ba siêu phẩm TEXTURE
Vừa qua, tại khách sạn Lotte, Moroccanoil tổ chức buổi ra mắt dòng sản phẩm mới Texture, một dòng sản phẩm dành cho mọi loại tóc với phong cách xu hướng thời trang tóc mới hiện đại, cá tính nhưng vẫn rất nữ tính.
Bữa tiệc thời trang có tên gọi “New York New York” mà Moroccanoil mang tới để lại nhiều ấn tượng cho đông đảo các nhà tạo mẫu Việt Nam. Với bộ sưu tập này, Moroccanoil đưa khán giả đến với nguồn cảm hứng của thương hiệu. New York là kinh đô thời trang, là trung tâm sáng tạo của Moroccanoil với giáo dục, marketing, hình ảnh và đó là điểm bắt đầu tuyệt nhất để Moroccanoil có được nguồn cảm hứng sáng tạo. Đây cũng là khi Moroccanoil ra mắt dòng sản phẩm Texture hoàn toàn mới dành cho nữ giới và cả nam giới. Một phong cách kết cấu kinh điển với bộ sản phẩm Texture gồm 3 sản phẩm tạo kiểu dễ sử dụng: Xịt Tạo Kết Cấu Khô, Sáp Tạo Kết Cấu và Kem Bọt Tạo Gợn Xoăn Biển. Với thành phần có dầu argan, những sản phẩm này dưỡng tóc cho một mái tóc đẹp để tạo kiểu đẹp đẽ. Tại buổi ra mắt, Moroccanoil đã đưa ra ba bộ sưu tập mang đậm phong cách thành thị của New York xa hoa hiện đại. Anh Antonio Corral Calero, Giám Đốc Sáng Tạo kiêm Đại Sứ Toàn Cầu Moroccanoil đã giới thiệu 3 bộ sưu tập với những kiểu kết cấu tóc với độ phồng, xù tự nhiên và hiện đại: Studio 54, Warhols Women, New York Glamour (sự lộng lẫy của New York). Là những người thực hiện những kiểu tóc trên sàn diễn thời trang cho nhiều thương hiệu nổi tiếng tại các Tuần Lễ Thời Trang quốc tế như Rachel Zoe, Marchesa, Monique Lhuillier, Vera Wang..v.v… anh Antonio đã chia sẻ về những xu hướng tóc mới, những mẹo chăm sóc tạo kiểu tóc để giúp việc chăm sóc trở nên đơn giản hơn nhiều. Cùng thực hiện những kiểu tóc tuyệt đẹp với anh là cô Violet Sainsbury – Quản Lý Đào Tạo khu vực Châu Á Thái Bình Dương và đội ngũ Chuyên viên Đào Tạo Moroccanoil Việt Nam gồm có nhà tạo mẫu tóc Gill Nguyễn, Paul Vũ và Đinh Hồng Phong. Bộ sưu tập thứ nhất với tên goi Studio 54, nơi nhà hát broadway mang tính nghệ thuật biểu tượng của New York với những lọn xoăn và nét quyến rũ của trang phục lấp lánh là biểu tượng của kỉ nguyên thời trang New York. Bộ sưu tập thứ hai với tên gọi Warhols Women (Người phụ nữ Warhols) mang đậm phong cách của thập kỉ 1970 đang là xu hướng thịnh hành và cái tên gọi đã nói lên phong cách chất chơi của hoạ sĩ nổi tiếng Andy Warhols, người đã tạo ảnh hưởng rất lớn đến nghệ thuật hiện đại. Những kiểu tóc này có sự phối hợp cực tuyệt vời giữ trang phục và kết cấu của kiểu tóc. Màn cuối cùng là màn New York Glamour đã kết thúc buổi trình diễn với sự lộng lẫy cực đỉnh, sang trọng và duyên dáng, không quá hào nhoáng – một trong những điều mà Moroccanoil được yêu thích. Những kiểu tóc này với nguồn cảm hứng từ nữ diễn biên nổi tiếng Marilyn Munro và Audrey Hepburn với những hình góc và kiểu tóc thẳng óng mượt pha trộn giữ những kết cấu khác nhau.Báo điện tử tóc và sao trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong lễ ra mắt bộ ba siêu phẩm TEXTURE của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới Moroccanoil.
 

Khách hàng vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng GĐ sáng tạo  toàn cầu Mr. Antonio cùng BST xu hướng mới của Morrocanoil
 
 

Ban lãnh đạo tập đoàn CNG và GĐ của Morrocanoil chụp hình lưu niệm cùng BST.
 

TGĐ Nguyễn Anh Tú chụp ảnh cùng những khách hang thân thiết của Morrocanoil.
 

Từ trái sang phải là TGĐ Nguyễn Anh Tú , NTMT Vũ Xuân Thương – Trưởng Ban biên tập báo điện tử Tocvasao.net, NTMT Trần Hùng, MC phí Thùy Linh, GĐ marketing Phạm Vũ Tùng.
 

Đại sứ Israel tại VN- HE Mrs.Meirav Eilon Shahar Ambassador cùng tham tán kinh tế Mr. Yaniv Tessel . Họ đang bày tỏ sự vui mừng khi sản phẩm Morrocanoil được đón nhận trên rất nhiều quốc gia trên Thế giới.
 

Ông Nguyễn Anh Tú – TGĐ tập toàn CNG chia sẻ về cảm xúc của mình trong đêm diễn ra BST Morrocanoil.
 
 

.Mr. Antonio – GĐ sang tạo toàn cầu Morrocanoil chia sẻ với Ms. Xuân Thương – trưởng BBT báo tocvasao.net về sản phẩm chăm sóc, dưỡng tóc, tạo kiểu và làm phồng mái tóc rất phù hợp với khí hậu ẩm tại VN. Ông còn cho biết thêm, sắp tới, Morrocanoil còn có them những dòng sản phẩm chăm sóc body giúp chăm sóc và cân bằng độ ẩm cho làn da châu Á.
 

 

GĐ sang tạo toàn cầu– Mr. Antonio Corral Calero chụp ảnh cùng BST xu hướng mới Morrocanoil

 


 
Đến Việt Nam thực hiện BST còn có Mrs. Violet Sainsbury – GĐ sáng tạo khu vực châu Á
 

BST sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc : xịt tạo kiểu phồng khô.
 


 




Hair Idol 2016