21:15 24/04/2023
NTMT Trần Hoài Phương được đề cử vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023
Tocvasao.net - Trong ngành tóc Việt Nam, việc được đề cử vinh danh tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc là một danh hiệu vô cùng quan trọng. Đó là một sự công nhận cho những cống hiến của các nghệ nhân trong ngành tóc và là nơi để các tay nghề có thể trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và tìm kiếm những đối tác mới.

Năm nay, NTMT Trần Hoài Phương, chủ salon Phương Xoăn, đã được đề cử vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023. Đây là một sự kiện đáng mừng cho ngành tóc Thái Nguyên, đặc biệt là với Trần Hoài Phương và đội ngũ nhân viên tại Phương Xoăn.

Sinh ra và lớn lên tại Thái Nguyên, Trần Hoài Phương bắt đầu theo đuổi đam mê làm tóc từ khi còn rất trẻ. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh đã quyết định theo đuổi nghề nghiệp này và bắt đầu học tập và làm việc tại các salon tóc lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh.


Những mẫu tóc ấn tượng được anh thiết kế 

Sau 12 năm làm việc trong ngành tóc, Trần Hoài Phương đã có được nhiều kinh nghiệm và kiến thức để sáng lập ra salon Phương Xoăn. Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng, Phương Xoăn đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ tóc hàng đầu tại Thái Nguyên.

Được đánh giá cao về tay nghề và chuyên môn, Trần Hoài Phương đã được đề cử vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023. Đây là một niềm tự hào lớn đối với anh và đội ngũ nhân viên tại Phương Xoăn.

Việc được đề cử vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ là một sự thừa nhận cho nỗ lực và cống hiến của Trần Hoài Phương và đội ngũ nhân viên tại Phương Xoăn trong việc đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Hair Idol 2016