02:00 11/03/2017
Thành Nguyễn giành vé tham gia vòng thi “Thử thách chụp hình – Ngôi sao tóc Việt 2017”
“Ngôi sao tóc Việt 2017” đã trải qua vòng sơ loại và những cái tên xuất sắc nhất được chọn vào thi tài trong vòng 2 – “Thử thách chụp hình” là những gương mặt NTMT tài năng có kỹ thuật cắt, uốn nhuộm ở đẳng cấp cao.
Là một cuộc thi Quốc gia ngành thiết kế tạo mẫu tóc, “Ngôi sao tóc Việt 2017” được Bộ Văn Hóa xét duyệt và cấp bản quyền riêng cho Báo điện tử Tocvasao.net tổ chức. Với tiêu chí khắt khe của Hội đồng nghệ thuật, NTMT tham dự phải đảm bảo các yếu tố như số năm kinh nghiệm, trình độ chuyên nghiệp và những mẫu tóc dự thi phải đủ tiêu chuẩn mà Hội đồng nghệ thuật đưa ra. Đại diện khu vực Thanh Oai, Hà Nội, NTMT Thành Nguyễn đã xuất sắc giành tấm vé đầu tiên tham dự vòng thi “Thử thách chụp hình” của cuộc thi. Tham dự vòng thi này, Thành Nguyễn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ diễn viên Mai Thỏ và Á Hoàng trang sức Huyền Trang để có thể diễn xuất tốt nhất trước ống kính và cho ra những tác phẩm hoàn hảo. PV Baotocdep.vn đã có dịp trò chuyện với thí sinh đầu tiên giành vé tham dự vòng thi “Thử thách chụp hình” – NTMT Thành Nguyễn cho biết: “Đây thực sự là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp làm nghề của Thành, trước khi đăng ký tham gia cuộc thi này, Thành đã suy nghĩ rất nhiều, song song với đó Thành cũng đã tập trung luyện tập, trau dồi kiến thức để có thể tiến xa trong cuộc thi. Vượt qua vòng sơ loại cũng đồng nghĩa với việc Thành đã may mắn vượt qua hàng trăm các thí sinh khác trên Toàn quốc và Thành nghĩ rằng, mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để mang đến những tác phẩm đẹp, bài thi chất lượng cho Ngôi Sao Tóc Việt 2017”.
 

NTMT Thành Nguyễn – Thí sinh xuất sắc đầu tiên vào vòng thi “Thử thách chụp hình” – “Ngôi sao Tóc Việt 2017”.

NTMT Thành Nguyễn và MC, diễn viên Mai Thỏ trong một sự kiện.

MC Quang Duy, Thành Nguyễn và cặp đồng tính đẹp như mơ Ngọc Trang – Lin Zay có dịp hội ngộ trong các sự kiện của ngành tóc Việt.
 

Thành Nguyễn và Imiss Thăng Long Thu Hằng, một khách hàng và cũng là người em thân thiết của Thành Nguyễn trong nhiều năm qua.
 

Hair Idol 2016