23:30 07/06/2019
​Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại Oscar for Hair – Salon Ngọc Niên
Dưới sự dẫn dắt của NTMT Trần Thị Niên, salon Ngọc Niên đang có những bước tiến quan trọng trong quá trình làm nghề và đặc biệt năm 2019, salon này sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng tại Oscar for Hair tại thành phố biển Đà Nẵng.
Nhắc đến tên tuổi của NTMT Trần Thị Niên tại ngành tóc Sóc Trăng, mọi người sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một nhà tạo mẫu có tâm và có tầm với những bộ sưu tập tóc ấn tượng nhất trình làng hàng năm. Chị là một trong những tên tuổi các nhà tạo mẫu nữ hiếm hoi thành công trong ngành làm đẹp đầy khắc nghiệt và cạnh tranh này.

NTMT Trần Thị Niên - Nhà sáng lập Salon Ngọc Niên 

Đam mê và quyết tâm theo đuổi đam mê làm đẹp đến cùng, nhà tạo mẫu tóc Trần Thị Nhiên cũng nhanh chóng học tập những kiến thức làm đẹp để phục vụ quá trình làm nghề của bản thân. Bên cạnh tham gia các khóa học, nhà tạo mẫu tóc này còn không uản ngày đêm tự mày mò học tập nghiên cứu để mang đến chất lượng phục vụ và sản phẩm tốt nhất đến quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ chị. Có người bảo sự thành công hiện tại của chị là may mắn mà không biết rằng may mắn đó được đổi lại bằng chính sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân mình trong công việc làm đẹp. Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng chính là nguồn động lực lớn để chị duy trì và phát triển thương hiệu làm đẹp Ngọc Niên tại thành phố Sóc Trăng.

Những mẫu tóc do chị thiết kế vô cùng ấn tượng

Các sản phẩm tóc uy tín được chị lựa chọn để làm đẹp cho khách hàng 





7 năm một chặng đường đồng hành cùng ngành làm đẹp và cũng ngần ấy năm gắn bó với thương hiệu Ngọc Niên, nhà tạo mẫu này đã và đang không ngừng cố gắng để đưa thương hiệu lên một tầm cao mới trong sự nghiệp làm nghề. Từng bước chinh phục những khách hàng khó tính nhất tại Sóc Trăng và các tỉnh thành lân cận,  Ngọc Niên hứa hẹn sẽ còn vươn xa hơn trong thời gian sắp tới và trước mắt đó là Lễ vinh danh ngành tóc quốc gia – Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng.

 Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. 

 
Salon Ngọc Niên
Địa chỉ: Kiot 9B-10B ấp Châu Thành, TT. Hội Lịch, H. Trần Đề, T. Sóc Trăng
 

Hair Idol 2016