21:56 16/11/2017
NTMT Phương Thanh Huyền - Tài năng trẻ làng tóc Nghệ An
Lấy chữ “Tâm” đặt lên hàng đầu, luôn cố gắng thực hiện tốt sứ mệnh mang vẻ đẹp đến cho mọi người, NTMT Phương Thanh Huyền đã xuất sắc chinh phục nhiều thế hệ khách hàng trong suốt những năm qua.
Là một đại diện cho thế hệ trẻ những nhà tạo tóc tài năng của ngành tóc Việt, Phương Thanh Huyền trong suốt 10 năm gắn bó với nghề luôn gây ấn tượng bởi nhiều tác phẩm đầy độc đáo và sáng tạo. Một chút độc lập, một chút mạnh mẽ, một chút cá tính và đậm tính hiện đại đó là những nét tài tình mà NTMT Phương Thanh Huyền đã tạo nên. Cùng với đó là sự am hiểu, sự thành thạo các kĩ thuật chuyên môn đến độ chuẩn xác càng giúp cho những tác phẩm NTMT Phương Thanh Huyền chinh phục đội ngũ khách hàng đông đảo trong suốt thời gian qua.
 

Hình ảnh đại diện cho hạng mục đề cử Kéo Vàng Nghệ Thuật

 
Hiện tại NTMT Phương Thanh Huyền đang được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Kéo vàng Nghệ thuật của sự kiện Oscar for Hair 2017. Chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp và may mắn nhất đến NTMT Phương Thanh Huyền. Chúc chị luôn chắc đôi tay mang lại thật nhiều tác phẩm tóc nghệ thuật đến với các khách hàng thân yêu của mình.
Hãy cùng báo điện tử Tocvasao.net xem lại một số hình ảnh đẹp của NTMT Phương Thanh Huyền nhé!








Hair Idol 2016