01:18 07/11/2019
​NTMT Hoàng Minh Hằng lọt top ứng viên sáng giá giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm Ocean Hair 2019
Đề cử vinh danh khảng định uy tín, chất lượng sản phẩm dịch vụ của salon Minh Trang và tài năng quản lý và điều hành thương hiệu của NTMT Hoàng Minh Hằng.
Sau thành công vang dội của mùa giải đầu tiên  vào năm 2018, mùa giải thứ 2 của Ocean Hair với chủ đề Bộ sưu tập tóc đại dương – Ocean Hair Collection đang làm mưa làm gió cộng đồng yêu thích thiết kế tạo mẫu tóc. NTMT Hoàng Minh Hằng đến thời điểm hiện tại đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng của Hair Show tầm cỡ này.  Giải thưởng sẽ do độc giả trên trang thông tin điện tử Tóc và sao cùng thành viên hội đồng nghệ thuật tìm ra đang chờ đón sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc và NTMT Hoàng Minh Hằng  tự tin sẽ đạt được thành tích ấn tượng tại hairshow đẳng cấp được diễn ra tại Hải Phòng.
 
Sinh năm 1978, NTMT Minh Hằng có 7 năm kinh nghiệm cùng nghề tóc. Trong 7 năm đã qua, chị sáng tạo nên rất nhiều mẫu tóc ấn tượng và nhận được lời khen của rất nhiều khách hàng, các chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc. Trong ngành tóc Hải Phòng, NTMT Minh Hằng là cây kéo nữ hiếm hoi có được sự nghiệp phát triển ổn định và ghi danh được tại các hạng mục vinh danh lớn của ngành tóc cả nước bằng tài năng và thực lực của chính bản thân chị.

Vất vả và khó khăn phía trước còn rất nhiều, NTMT Minh Hằng mong muốn qua thời gian phát triển không chỉ trình độ chuyên môn mà tay nghề của chị sẽ ngày càng nâng cao để mang đến những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao phục vụ khách hàng. Bằng tâm nguyện đó, hàng năm, chuyên gia Minh Hằng đều tham gia các khóa học nâng cao bổ trợ chuyên môn và kiến thức làm nghề.

Salon Minh Trang tại địa chỉ 24 Hương Sơn – Kiến An – Hải Phòng, ứng viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng Ocean Hair chính là “đứa con tinh thần” của NTMT Minh Hằng. Chị dành toàn bộ tâm huyết với nghề để phát triển thương hiệu làm đẹp này. Thương hiệu có sự tiệm cận nhanh với ngành làm đep thế giới, mang lại sự phát triển vượt bậc với đẳng cấp chuyên môn cao từ đội ngũ kỹ thuật viên tại salon, xứng đáng trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hải Phòng.

Sự ủng hộ của khách hàng sẽ là điều kiện quan trọng để salon Minh Trang đến với giải thưởng danh giá tại Ocean Hair 2019. Chương trình sẽ được tổ chức vào tháng 12 với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, nhà phân phối Hoàng Anh với nhiều sự bất ngờ và ấn tượng.

Hair Idol 2016