16:01 09/11/2023
NTMT Nguyễn Thị Hồng - Gương mặt nổi bật của ngành Tóc, Đề cử Giải thưởng Cống Hiến 2023
Tocvasao.net - Người hâm mộ và đồng nghiệp trong ngành tóc đều đang hân hoan chào đón tin vui khi nghệ nhân tóc Nguyễn Thị Hồng, hay còn được biết đến với nghệ danh Thu Hồng, đã được đề cử giải thưởng Cống Hiến tại chương trình "Người lái đò thầm lặng 2023". Với hơn 15 năm sự nghiệp chăm sóc và tạo đẹp cho khách hàng, Thu Hồng đang trở thành biểu tượng nổi bật của ngành nghề này.

Nguyễn Thị Hồng sinh ngày 10/1/1987, bắt đầu sự nghiệp tóc của mình từ khi còn trẻ. Với niềm đam mê mãnh liệt và tình yêu nghệ thuật, Thu Hồng đã dành hết tâm huyết để hoàn thiện bản thân trong nghề. Qua 15 năm làm nghề, cô đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc và sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Slogan hoạt động "Khơi Nguồn Cảm xúc" - Đây không chỉ là một khẩu hiệu mà còn là triết lý hoạt động của NTMT Thu Hồng. Cô luôn nỗ lực để tạo ra những kiệt tác tóc không chỉ làm đẹp về mặt ngoại hình mà còn làm phong phú thêm cảm xúc và tính cách của người sử dụng.


Những mẫu tóc ấn tượng do NTMT thiết kế 


NTMT Thu Hồng chủ sở hữu salon tóc mang tên "Thu Hồng", đặt tại Văn Xá - Ngô Quyền - Thanh Miện - Hải Dương. Đây không chỉ là nơi làm đẹp mà còn là không gian tận tâm, chuyên nghiệp, nơi mà khách hàng không chỉ là những người đến để thay đổi diện mạo mà còn để trải nghiệm sự chăm sóc đặc biệt.

Việc NTMT Thu Hồng được đề cử Giải thưởng Cống Hiến tại chương trình "Người lái đò thầm lặng 2023" không chỉ là sự công nhận cá nhân mà còn là niềm tự hào của cả ngành nghề tóc. Sự sáng tạo, tâm huyết và nỗ lực không ngừng của NTMT Thu Hồng đã tạo ra những dấu ấn đặc biệt, góp phần làm phong phú và nâng cao chất lượng ngành nghề.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi và ủng hộ NTMT Nguyễn Thị Hồng, trong hành trình chinh phục Giải thưởng Cống Hiến và tiếp tục làm nguồn động viên cho cộng đồng nghệ nhân tóc Việt Nam.
 

- Tên Salon: Thu Hồng

- Địa chỉ salon: Văn Xá-Ngô Quyền -Thanh Miện - Hải Dương

Hair Idol 2016