23:08 28/05/2021
NTMT Thanh Loan: Định vị thương hiệu trong lòng khách hàng
Tocvasao.net - Với đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2020, NTMT Thanh Loan rất hy vọng vào chiến thắng của bản thân và thương hiệu cùng giải thưởng danh giá này tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc trong thời gian tới.
Làm tóc không chỉ là một nghề mà còn là nơi mà NTMT Thanh Loan được sống với niềm đam mê, sự sáng tạo không biên giới của bản thân. Đi từng bước để đạt được thành công như ngày hôm nay, chị mong chờ vào những cơ hội mới để định vị thương hiệu trong lòng khách hàng. 

Đề cử giải thưởng vừa nhận được tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc là cơ hội tốt để chị học tập và có thêm nhiều sự phát triển cùng nghề tóc. Không chỉ phát triển với nghề, với chị đó là cơ hội để khẳng định tài năng và thương hiệu salon với anh em ngành tóc.
Nhiều năm đồng hành, nhiều khó khăn và gian khổ đã đi qua, NTMT  Thanh Loan luôn nỗ lực hết mình để tiến về phía trước. Không ngừng phát triển bản thân để đạt được nhiều thành tích ấn tượng nhất. Sự thành công của chị là những điều  xứng đáng có được với thành tích và sự thể hiện trên chặng đường không ngừng phát triển.
Chị sẽ nỗ lực và cố gắng hơn nữa để đền đáp lại sự tin tưởng từ phía khách hàng, Cụ thể, nhà tạo mẫu tài năng sẽ không ngừng đổi mới, cập nhật kỹ thuật, công nghệ và các sản phẩm làm đẹp mang xu hướng đẹp – độc lạ để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chị tự tin hướng đến giải thưởng tôn vinh chất lượng salon tại Lễ giỗ tổ ngành tóc được tổ chức trong thời gian sắp tới.  


Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016