10:00 18/03/2015
Sở hữu eo thon với bí quyết Cung đình
60 phút quấn nóng và massage bằng nước cốt gừng mỗi ngày có thể giúp chị em có được vòng eo thon gọn trong vòng 4 tuần.

Việc áp dụng những biện pháp giảm eo thông thường không mấy tác dụng với chị em đã sinh từ lâu hoặc phải ngồi văn phòng thường xuyên, ít có thời gian vận động. Mỡ bụng được tích tụ trong thời gian dài sẽ trở nên cứng và khó điều trị hơn. 

Da bụng nhăn nheo của chị em phụ nữ sau khi sinh.

Da bụng nhăn nheo của chị em phụ nữ sau khi sinh.

Trên mạng, chị em chia sẻ với nhau rất nhiều phương pháp giảm béo. Chị Trang (28 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Tớ sinh em bé cũng đã 5 năm rồi, công việc phải ngồi nhiều, bụng toàn ngấn mỡ. Tối nào chồng cũng đùa mang thai tháng thứ 5. Tuy chồng chỉ đùa vui nhưng tớ vẫn cảm thấy khá tủi thân". Chị Trang nhận được nhiều lời tư vấn giảm cân như tập yoga, aerobics, chơi cầu lông hay tennis, chế độ ăn kiêng lowcarb. Tuy nhiên, các phương pháp này đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì để có thể thấy được hiệu quả. Nhiều chị em lựa chọn thuốc giảm cân, giảm mỡ bụng, nhưng hiệu quả cũng chưa được kiểm chứng. Hoa Băng (một thành viên của diễn đàn làm đẹp) tâm sự: “Em từng ham hố mua thuốc giảm cân. Người bán quảng cáo là thuốc của Mỹ, chắc chắn sẽ giảm 5kg, eo giảm 5 cm trong vòng một tháng. Sau đó em giảm liền 6kg, nhưng khi ngừng thuốc thì còn mập hơn cả trước”.

Để khắc phục các vấn đề trên, biện pháp được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay là kết hợp chế độ ăn uống hợp lý bên trong và phương pháp trị liệu bên ngoài. Cách này vừa tiết kiệm thời gian vừa có hiệu quả trong một đến 2 tháng. Mặt khác, việc sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thảo mộc, thiên nhiên cũng được chú ý bới tính an toàn.

Liệu pháp cơ bản bao gồm chế độ ăn uống nhiều rau xanh, trái cây và hoạt động massage quấn nóng vòng eo. Các sản phẩm massage như kem gừng, cốt gừng được chiết xuất từ gừng, thảo dược nổi tiếng trong việc đốt cháy mỡ. Giới khoa học tìm thấy ở gừng chất gingerol và shogaol thúc đẩy sự phân hủy chất béo nhanh hơn, ức chế chất béo tự nhiên. Sử dụng kem gừng và cốt gừng sẽ tạo nội nhiệt bên trong, kết hợp với đai quấn nóng tạo ngoại nhiệt. Mỡ được đốt cháy, thon gọn vòng eo nhanh chóng.

polyad

Mẹ Sơ ri, chia sẻ kinh nghiệm giảm eo của mình: “Từ lúc sinh Sơ ri đến giờ, vòng eo mình toàn trên 80, da bụng thì nhão. Được chị bạn là bác sĩ khoa sản mách cho cách này, thấy cải thiện hơn hẳn. Mỗi ngày chỉ mất một tiếng massage kem gừng và quấn nóng, kết hợp ăn nhiều trái cây họ chanh. Một tháng chăm chỉ, mình giảm được 9cm. Giờ thì tha hồ mặc váy body, chồng cũng hết trêu Sơ ri sắp có em.”

polyad

Làm đẹp Cung Đình đồng hành cùng phụ nữ sau sinh.

Thương hiệu Làm đẹp Cung đình đi tiên phong trong việc lưu giữ, nghiên cứu và cải tiến các công thức từ bí quyết làm đẹp cung đình Huế, 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, không chất bảo quản. Các liệu trình được nhiều chị em tin dùng và yêu thích: giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng, hiệu quả; giảm mỡ bụng dành riêng cho chị em sinh lâu và nhân viên văn phòng; liệu trình trẻ hóa trắng hồng dành cho da dầu và hỗn hợp; da sáng láng mịn dành riêng cho da khô; hỗ trợ mẹ nhiều sữa sau sinh; xông hơi toàn thân, vùng kín và phục hồi cơ thể sau sinh

Liên hệ: Làm đẹp Cung đình

133 Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP HCM
Tòa nhà số 7, tầng 3, số 7, ngõ 1160, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 636 118 - 0963393975. Liên hệ làm đại lý: 0903 541 906
Email: [email protected]. Website: lamdepcungdinh.com 
Hệ thống đại lý, nhà thuốc, bệnh viện: http://www.lamdepcungdinh.com/he-thong-dai-ly

(Nguồn: Làm đẹp Cung đình)

Hair Idol 2016