14:00 10/02/2015
Nữ sinh 'lột xác' nhờ dao kéo
Nữ sinh Ngọc Anh (Cần Thơ) đã thay đổi hoàn toàn diện mạo sau 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khi đạt giải nhất Let’s Beauty.

Giữa tháng 7/2014, gia đình Ngọc Anh (Cần Thơ) bất ngờ khi biết tin con gái của mình đoạt giải nhất cuộc thi Let’s Beauty do Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức. Cha mẹ Ngọc Anh chia sẻ : “Không may mắn sở hữu ngoại hình xinh xắn như những cô gái cùng trang lứa, nên Ngọc Anh bình thường ngại giao tiếp. Là cha mẹ nên chúng tôi rất lo cho tương lai của con. Gia cảnh không dư dả, tiền kiếm được cũng chỉ vừa đủ sống. Khi nghe tin cháu trúng giải Let’s Beauty, được phẫu thuật miễn phí chỉnh sửa toàn diện khuôn mặt, chúng tôi đã vỡ òa vì niềm hạnh phúc bất ngờ này”.

polyad

Hình ảnh Ngọc Anh (Cần Thơ) với mắt một mí, cằm ngắn và mũi thấp.

Ngọc Anh được thăm khám và trải qua 3 cuộc phẫu thuật gồm: nâng mũi, cắt mắt Hàn Quốc, độn cằm Implant. Cô chia sẻ: “Tuy tôi rất sợ đau, nhưng vì để hoàn thành giấc mơ xinh đẹp của mình, sự dũng cảm đối diện với đau đớn càng tăng thêm. Bác sĩ và nhân viên y tá rất thân thiện, nhã nhặn suốt quá trình làm phẫu thuật. Tất cả đều nhẹ nhàng đến mức khi tỉnh dậy tôi vẫn không tin là đã phẫu thuật xong”.

polyad

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line Hàn Quốc cho Ngọc Anh.

Sau hậu phẫu, Ngọc Anh dần hồi phục với diện mạo mới mẻ. Những người biết cô trước đây khi gặp lại đều ngỡ ngàng. Đôi mắt một mí nhường chỗ cho ánh mắt sáng trong to tròn. Chiếc mũi tẹt trở nên thon cong cong hình chữ S, đặc biệt khuôn cằm được thon gọn tạo độ thanh thoát.

polyad

Ngọc Anh thay đổi ngoại hình trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngọc Anh tâm sự: “Hàng xóm đều khen nét tự nhiên sau chỉnh sửa thẩm mỹ, có người còn không tin tôi từng can thiệp dao kéo. Tôi nhanh chóng được mời làm PG xuất hiện trong các sự kiện với mức lương hấp dẫn dù chiều cao chưa đạt chuẩn. Cuộc sống của tôi tươi sáng và rộng mở hơn sau khi may mắn là quán quân của giải Let’s Beauty”.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.

Nhân ngày Valentine’ Day, Khơ Thị giảm 40% cho tất cả các liệu trình áp dụng từ ngày 12/2 đến 16/2; lì xì lên đến 5 triệu đồng cho các gói nâng mũi, cắt mí, độn cằm, 10 triệu đồng khi hút mỡ bụng không phẫu thuật Cavi-lipo, nâng ngực nội soi.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 -0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com; www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016