17:39 11/03/2015
Thứ năm của bạn
Những câu chuyện phiếm, những hiểu nhầm nho nhỏ có thể khiến Song Ngư có một ngày nhiều cảm xúc trái ngược. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu có thể có một quyết định rất nhanh gọn nào đó trong ngày hôm nay về việc sẽ đi du lịch, có vẻ như bạn sẽ thế chỗ một ai đó (điều bạn chưa bao giờ nghĩ tới). Nắm bắt lấy cơ hội của mình luôn là điều tuyệt vời, đúng không nào? 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cuộc hẹn hò với ai đó có thể bị hủy vào phút chót và khiến Kim Ngưu rất bực dọc, nhất là khi đối phương chẳng cho bạn một lý do cụ thể nào. Bạn thậm chí đặt câu hỏi: có phải người ấy không muốn gặp mình? Nhưng kỳ thực đó là những điều mà bạn nghĩ ra thôi. Hãy chờ đợi một lời giải thích thì hơn. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Vấn đề gì đó xảy ra nơi tổ ấm có thể khiến cho ngày thứ năm này của Song Sinh không dễ chịu chút nào. Thay vì nổi cáu, hãy cố gắng giữ điềm tĩnh và giải quyết tốt nhất những gì bạn có thể. Mọi thứ sẽ sớm đâu vào đấy khi bạn làm tốt phần việc của mình. 

g-3444-1426070313.jpg

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày mà Cự Giải cần phải nỗ lực và cứng rắn hơn để có thể thể hiện rõ quyền lực và sức mạnh của mình trước ai đó. Nhưng đừng quên không có con đường nào đến với trái tim đối phương nhanh nhất bằng tình cảm chân thành từ trái tim bạn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hầu bao của Sư Tử sẽ hụt một khoản đáng kể ngày hôm nay, và việc của bạn là cố gắng cân đối chi tiêu để bù khoản đó một cách nhanh chóng. Đừng căng thẳng, hãy nhớ rằng có những việc bạn không thể chần chờ được, đúng không nào? 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không thể ép người khác làm những việc mà họ không muốn, bởi điều đó chỉ khiến tất cả căng thẳng hơn mà thôi. Cách tốt nhất là chọn thời điểm thích hợp, và lắng nghe cảm xúc của mọi người thay vì khăng khăng làm theo ý mình. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những tiếng nói đối lập trong nội tâm chiếm trọn một ngày của Thiên Bình, và điều này khiến bạn khó lòng tập trung cho bất cứ việc gì khác. Tuy nhiên, hãy kiểm soát cảm xúc cá nhân và đừng để nó gây ảnh hưởng tới các mối quan hệ của mình nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những nỗi sợ hãi mơ hồ có thể khiến ngày hôm nay của Bò Cạp trở nên rối rắm hơn bao giờ hết. Đã đến lúc bạn cần phải đối diện với chúng bằng tất cả những cố gắng có thể. Đừng trốn chạy, bởi như thế bạn càng mệt mỏi hơn thôi. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng cố gắng sửa chữa những thứ mà bạn không có khả năng, bởi làm như vậy bạn sẽ khiến mọi việc rối tinh rối mù lên thôi. Tìm đến những chuyên gia để được tư vấn, và hãy nhớ đề cao sự thận trọng trong lúc này. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thông tin mới mẻ nào đó có thể gõ cửa nhà Ma Kết hôm nay, và dù nó không trực tiếp ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, ít nhiều nó cũng khiến bạn quan tâm. Thông tin bạn đón nhận có thể giúp mở đầu những điều rất thú vị cho ngày này đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Rắc rối, phiền lo nào đó trong đời sống đã lùi xa, đem lại cho Bảo Bình những khoảng sáng dễ chịu của đời sống. Nếu bạn chưa sẵn sàng cho một cuộc trò chuyện thẳng thắn nào đó, hãy đợi một dịp khác thì hơn. Cho mình sự yên tĩnh nhất định đã nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những câu chuyện, những hiểu nhầm nho nhỏ có thể khiến Song Ngư có một ngày nhiều cảm xúc trái ngược, và tốt nhất là bạn nên trò chuyện thẳng thắn với đối phương để có một đáp án xác thực nhất. Đừng để mọi thứ đi quá xa tầm kiểm soát nhé. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016