15:57 05/02/2015
Minh Hằng gây tranh cãi vì trang điểm 'già đanh'
(Ngoisao.vn) - Lối trang điểm đậm quá đà cùng cách chọn trang phục già dặn của Minh Hằng không nhận được sự ủng hộ của số đông.

Là người được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu, Minh Hằng thường xuyên xuất hiện với một diện mạo thu hút từ đầu đến chân làm cho nhiều người không ngớt lời khen. Tuy nhiên, không phải lúc nào người đẹp cũng được công chúng ủng hộ, nhất là khi làm mới mình với một phong cách hoàn toàn khác lạ.

Mới đây, hình ảnh chia sẻ trên fanpage của Minh Hằng đã gây nên cuộc tranh cãi giữa những người hâm mộ. Bên cạnh số ít ý kiến khen ngợi Minh Hằng thì đa số mọi người đều không đồng tình với lối trang điểm đậm, cứng, cùng cách chọn trang phục "kín cổng cao tường" của người đẹp. Với một gương mặt trang điểm dày cộm cùng màu mắt, màu son đậm quá đà, Minh Hằng trông thiếu tự nhiên, gượng gạo và có phần già nua hơn.

undefined
Minh Hằng già dặn với lối trang điểm cùng cách chọn trang phục

undefined

undefined

undefined
Người hâm mộ tranh cãi về sự thay đổi của Minh Hằng

Gần đây, người đẹp từng mắc lỗi về lối trang điểm cùng cách chọn kiểu tóc khác thường. Có vẻ, Minh Hằng đang muốn làm mới mình bằng một hình ảnh khác lạ nhưng dường như người đẹp không thành công. Người hâm mộ vẫn yêu thích hình ảnh ngọt ngào, trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm của Minh Hằng trước đó hơn hình ảnh già nua hiện tại.

undefined

undefined

undefined
Minh Hằng thất bại trong lần "thay đổi diện mạo" này

undefined
Một trong số những lần Minh Hằng bị mắc lỗi trang điểm

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined
Người hâm mộ vẫn yêu thích vẻ đẹp đáng yêu, ngọt ngào,
quyến rũ của Minh Hằng

Hair Idol 2016