10:30 10/03/2015
Kate Middleton dưỡng da bằng dầu nụ tầm xuân
Bí quyết cho làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống của công nương Kate trong thời gian bầu bí là cô dùng dầu nụ tầm xuân hàng ngày.

Mặc dù đã mang thai ở tháng thứ 7 nhưng công nương Kate Middleton luôn xuất hiện trước công chúng với làn da hồng hào, tràn đầy sức sống. Theo trang Us Weekly, Kate đã dùng dầu nụ tầm xuân (rosehip oil) trong thời gian bầu bí lần thứ hai để nuôi dưỡng da tươi trẻ.

1-4718-1425899192.jpg

Kate Middleton thoa dầu nụ tầm xuân lên da hàng ngày để dưỡng ẩm và chống lão hóa.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ: "Công nương Kate rất mê làm đẹp bằng dầu nụ tầm xuân, đặc biệt là lúc mang thai vì nó tốt cho cả mẹ và con. Hàng ngày, cô thoa đều dầu lên da thành một lớp mỏng". Ngoài Kate, cựu thiên thần Miranda Kerr và người mẫu David Gandy cũng tin dùng loại dầu này cho việc chăm sóc nhan sắc.

Dầu nụ tầm xuân được biết đến là một trong những loại dầu thực vật có khả năng chống lão hóa rất tốt. Chúng giàu vitamin A giúp thúc đẩy trẻ hóa tế bào da, vitamin C giảm những sắc tố lão hóa trên da. Bên cạnh đó, dầu nụ tầm xuân còn có tác dụng dưỡng ẩm, giảm mụn, ngăn chặn nếp nhăn, vết chân chim xuất hiện và chăm sóc móng tay khỏe mạnh.

2-4786-1425899192.jpg

Cựu thiên thần Miranda Kerr (trái) và người mẫu David Gandy cũng "nghiện" làm đẹp bằng dầu nụ tầm xuân.

Thêm vào đó, trong suốt quá trình thai kỳ, phu nhân của Hoàng tử William đều uống bổ sung vitamin B6 để giảm những triệu chứng khó chịu, buồn nôn. Tập yoga tạo cho Kate Middleton cảm thấy thoải mái, đồng thời thói quen này sẽ giúp cô lấy lại vóc dáng nhanh hơn sau khi sinh nở. Nói về việc nhuộm tóc, Kate cho biết, cô thay thế các loại thuốc nhuộm hóa học thông thường bằng thuốc được chiết xuất từ thực vật để đảm bảo không ảnh hưởng tới thai nhi.

Lê Hằng

Hair Idol 2016