17:58 07/11/2020
​Vượt qua 200 ứng viên, NTMT Nguyễn Phương Đông nâng cao cúp vinh danh Cây kéo vàng trẻ châu Á 2020
Tocvasao.net - Bước đi đầu khẳng định sự vươn tầm của NTMT Nguyễn Phương Đông trong ngành làm đẹp Việt khi anh được Hội Kỷ lục Guinness Việt Nam trao tặng giải thưởng Cây kéo vàng trẻ châu Á 2020. Sự ghi nhận quá lớn cho tài năng và cống hiến của NTMT Nguyễn Phương Đông sau 1 thập kỷ làm nghề.

Vượt qua 200 ứng viên để chiến thắng ở hạng mục Cây Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2020 là một niềm vinh dự quá lớn của NTMT Nguyễn Phương Đông sau 10 năm gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Giải thưởng được đánh giá là xứng đáng với NTMT Nguyễn Phương Đông với những gì mà anh đã thể hiện trong thời gian đã qua. Bằng các tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao, giàu tính sáng tạo, bằng kiến thức bậc thầy truyền dạy cho các tài năng ngành tóc, anh chứng mình, Kéo vàng trẻ châu Á 2020 tạo động lực để anh đạt thêm được nhiều thành công phía trước.


10 năm trước, chàng trai trẻ NTMT Nguyễn Phương Đông bắt đầu công việc thiết kế tạo mẫu của mình. Sau quá trình dài, học hỏi và tu nghiệp tại các học viện lớn như  Học viện tóc Vidal Sassoon Academy Shanghai và Học viện tóc Tony& guy Singapore Vidal Sassoon Academy Shanghai, đến nay chàng trai trẻ ngày nào đã xây dựng một nền tảng vững chắc.


Đam mê là một chuyện, để đi những bước chân vững chắc trên chặng đường làm nghề là cả một sự kiên trì và nỗ lực của NTMT Nguyễn Phương Đông. Nhờ vào kiến thức học hỏi được từ các đàn anh, đàn chị đi trước, anh tạo nên những tác phẩm mang màu sắc riêng mà vẫn chuẩn kỹ thuật. “Kiến tạo vẻ đẹp” là những từ ngữ có cánh được người ta dành cho công việc hiện tại của anh.


10 năm một chặng đường đủ dài để NTMT Nguyễn Phương Đông khẳng định bản thân. Thành công lớn nhất trong sự nghiệp phải kể đến việc anh xây dựng và định vị được thương hiệu Hair Salon Minh Phương tại địa chỉ 28 Trần Hữu Dực - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội. Trong thời gian tới, anh mong muốn bản thân sẽ tiếp tục sáng tạo ra các sản phẩm đẹp và tự nhiên nhất cho khách hàng.

Hair Idol 2016