00:40 04/12/2019
​Kéo vàng trẻ xuất sắc Nguyễn Đức Toản tạo bước đột phá mới tại Ocean Hair 2019
Trên sân khấu vinh danh Ocean Hair 2019 tại thành phố Hải Phòng, NTMT Nguyễn Đức Toàn đã cùng các tên tuổi tài năng ngành tóc trình làng Bộ sưu tập tóc đại dương hot nhất năm nay.
Là một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả đam mê tạo mẫu tóc tại Hải Phòng và cả nước, Ocean Hair 2019 một lần nữa khẳng định đẳng cấp chuyên môn và uy tín của một chương trình được tổ chức thường niên tại Hải Phòng nhằm vinh danh và giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập được yêu thích nhất năm. NTMT Đức Toản tham dự chương trình và có được niềm vinh dự khi nhận được giải thưởng vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc. NTMT trẻ cũng trình làng mẫu tóc tâm huyết của mình trên sân khấu này.


Với tác phẩm bình minh trên biển, NTMT Đức Toản đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả theo dõi. Là một người con sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, “bình minh trên biển” có ý nghĩa đặc biệt và NTMT Đức Toản, gắn liền với tuổi thơ, hiện tại và cả tương lai của nhà tạo mẫu đầy tài năng này. Qua tác phẩm, người ta như nhìn được cái ánh nắng nhẹ nhàng buổi bình minh sáng mai. Hiệu quả nghệ thuật của tác phẩm đánh giá rất cao so với những tác phẩm được mang đến trình diễn trên sân khấu Ocean Hair 2019.

Với tiềm năng sẵn có, với những gì đã và đang đạt được, NTMT Đức Toản chắc chắn sẽ có thêm nhiều bước tiến trong tương lai. Thành công tại Ocean Hair 2019 cùng tác phẩm “bình minh trên biển chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng cho anh trên chặng hành trình tiếp theo trong sự nghiệp.

Hair Idol 2016