17:30 28/06/2018
Nhà tạo mẫu tóc Huỳnh Thanh Tùng (Mr Tùng) hướng tới ngôi vị cao nhất của Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Cùng với các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng trên cả nước, Huỳnh Thanh Tùng hay còn được biết biết đến với nghệ danh Mr Tùng sẽ dự tranh Ngôi Sao Tóc Việt 2018. Với tài năng và kinh nghiệm của bản thân anh đang hướng tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.
 Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử TócVà Sao, đây là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc. Nhà tạo mẫu tóc Mr Tùng đang chuẩn bị mọi thứ để hướng tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.


Nhà tạo mẫu tóc Huỳnh Thanh Tùng - Mr Tùng


Karsell là nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2018

Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng kinh nghiệm và tài năng của anh trong nghề của anh đã sớm được khẳng định. Thương hiệu làm đẹp mang tên anh tại Bình Phước dành được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng có mong muốn làm đẹp. Các sản phẩm của anh mang tính sáng tạo cao và trong đó khách hàng thấy được tâm huyết với nghề của anh.


Một mẫu tóc được NTMT Mr Tùng sáng tạo


Các mẫu tóc đều thể hiện sự sáng tạo của anh

Với niềm đam mê và tâm huyết với nghề đó, anh mong muốn truyền đạt kinh nghiệm, kiến thức của bản thân cho thế hệ các bạn trẻ đi sau có đam mê với nghề giống mình. Bởi vậy, anh chuyên tâm với sự nghiệp đào tạo ngành tóc và là người thầy tài năng được nhiều bạn trẻ yêu quý.


Salon Tùng
Địa chỉ:Thị trấn Đức Phong, Bù Đăng, tỉnh Bình Phước
Số điện thoại: 0916141518

Hair Idol 2016