07:24 16/06/2019
NTMT Vũ Minh Hằng nhận đề cử Kéo vàng toàn năng Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019
Ngôi Sao Tóc Việt 2019 với chủ đề Dạ Tiệc Mùa Thu đã chính thức quay trở lại cùng nhiều hạng mục vinh danh danh giá nhất ngành tóc. Những bản đăng ký tham gia từ các nhà tạo mẫu cả nước đang được gửi về chương trình. Tại hạng mục Kéo vàng toàn năng 2019, NTMT Vũ Minh Hằng được xem là ứng cử viên sáng giá nhất của hạng mục này.
5 năm đồng hành cùng ngành tóc mang lại cho NTMT Vũ Minh Hằng  những thành công mà bất kỳ nhà tạo mẫu tóc cũng phải mơ ước. Khởi nghiệp từ niềm đam mê, bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh với nghề, NTMT Vũ Minh Hằng  đã nỗ lực từng ngày để cải thiện chuyên môn cũng như xây dựng nền tảng kiến thức kỹ thuật vững chắc để xây dựng sự nghiệp. Đến nay, sau nửa thập kỷ, chị đã có trong tay một thương hiệu làm đẹp mang tên Hằng Mie tại địa chỉ Thôn 9, Lộc Thành, Bảo Lộc, Lâm Đồng.
 
Những mẫu tóc mà NTMT Vũ Minh Hằng thiết kế chưa bao giờ hết ấn tượng 

Nhan sắc của bà chủ thương hiệu Hằng Mie được nhiều người ngưỡng mộ 

Salon Hằng Mie  luôn là đại chỉ đón đầu xu hướng làm đẹp trong những năm qua. NTMT Vũ Minh Hằng  dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm mới, áp dụng trực tiếp vào hệ thống làm đẹp của chị. Sự làm việc nghiêm túc, chất lượng được kiểm duyệt rõ ràng, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với salon của NTMT Vũ Minh Hằng. Salon của chị có thế mạnh về các dịch tóc yếu và một trong những tác phẩm được NTMT này ưng ý nhất chính là sóng lơi Hàn quốc. Với phương châm làm việc “tôi không cần một ngày làm ra được bao nhiêu tiền, tôi chỉ quan tâm đến một ngày làm ra được bao nhiêu tác phẩm thành công”, thương hiệu của NTMT Vũ Minh Hằng hứa hẹn sẽ có được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai sắp tới.

Salon của chị nhận được nhiều sự ủng hộ trong thời gian qua 

Không gian bên trong salon 

Những thiết kế tóc ấn tượng nhất 


Ngôi sao Tóc Việt 2019 sẽ được tổ chức vào tháng 9 sắp tới tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng. Trải qua các mùa giải thành công tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, mùa tiếp theo của Ngôi Sao Tóc Việt với chủ đề Dạ Tiệc Mùa  Thu được tài trợ độc quyền bởi thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell sẽ lần đầu tiên đến với thành phố Lâm Đồng.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi sao Tóc Việt năm 2019 

 

Hair Idol 2016