16:11 06/04/2018
NTM Tony Xèo đồng hành cùng show truyền hình Sao tóc TV 2018
Không chỉ cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, show truyền hình Sao Tóc TV còn thu hút bởi dàn hotgirl, diễn viên, các chuyên gia làm tóc hàng đầu xứ Việt. Bên cạnh là chương trình thực tế đầy thú vị, theo dõi Sao tóc TV còn là nơi để các nhà tạo mẫu tóc trẻ đam mê với nghề học tập và trau dồi thêm nhiều kiến thức mới. Đến với Sao tóc TV khởi động năm 2018 lần này, chương trình hân hạnh được có sự góp mặt của một trong top những nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc nhất miền Bắc hiện nay – NTMT Tony Xèo.
Đồng hành cùng Sao tóc TV số 6 đó là sự góp mặt của một nhân vật, một cô gái vô cùng xinh đẹp và tài năng được biết đến qua nhiều show diễn đình đám – diễn viên múa Chi Pink. Luôn bận rộn với nhiều dự án không những trong công việc riêng mà là cả các chương trình, sự kiện bên ngoài. Đồng thời việc thường xuyên phải đi công tác xa cũng khiến quỹ thời gian chăm sóc bản thân của Chi Pink trở nên hạn hẹp hơn. Hotgirl cũng chia sẻ thêm: “Mình phải thường xuyên thay đổi kiểu tóc để phù hợp với tính chất công việc nên mái tóc hiện tại đã bị xơ rối và hư tổn nặng nề. May mắn đưa mình có cơ hội trở thành nhân vật Sao tóc TV số đầu tiên năm 2018, mong rằng nhà tạo mẫu Tony Xèo sẽ giúp mình hồi phục mái tóc khỏe và mềm mượt hơn”.
 
NTM Tony Xèo - chuyên gia đồng hành cùng Sao tóc Tv số đầu tiên của năm 2018


Tuy còn trẻ nhưng NTM Tony Xèo đã được mệnh danh là chuyên gia tóc ở vùng đất Thanh Hóa


Diễn viên múa Chi Pink đã rất hài lòng về tác phẩm được tạo nên bởi "bàn tay" của NTM Tony Xèo

 
Địa điểm của “Sao Tóc TV” số đầu tiên mở màn cho năm 2018 lần này đó chính là Salon Tony Xèo tại địa chỉ số 307, Quang Trung 2, Đông Vệ, Tp Thanh Hóa. Ông chủ của địa chỉ làm đẹp uy tín này cũng là chuyên gia tạo mẫu tóc cho Sao tóc TV– NTM Tony Xèo. Được biết là top những nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc nhất miền Bắc hiện nay, NTM Tony Xèo là một “cây kéo” được nhiều khách hàng yêu quý bởi kĩ năng chuyên môn cao và phong cách làm việc đầy chuyên nghiệp. Đến với Sao tóc TV lần này, NTM Tony Xèo đã nhiệt tình tư vấn cũng như chia sẻ những bí quyết chăm sóc tóc cho diễn viên múa Chi Pink. Sau “màn biến hóa tài tình” của NTM Tony Xèo, mái tóc của Chi Pink gần như là một “màn lột xác”, giúp cô nàng tự tin hơn rất nhiều. Kết thúc buổi ghi hình, Chi Pink đã rất hài lòng với tác phẩm của NTM Tony Xèo và cô cũng chúc cho NTM Tony Xèo và Salon Tony Xèo sẽ ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.
 
Đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết của Salon Tony Xèo


NTMT Tony Xèo cùng ekip truyền hình Sao Tóc TV với MC Minh Duy và đạo diễn Lý Hằng Nga


Cảnh kết gây tò mò khi Nghệ sĩ múa Chi Pink cùng MC Minh Duy thể hiện khả năng múa vô cùng ăn ý

 
Chương trình dự kiến lên sóng ngày 15/4/2018. Hãy cùng đón xem và ủng hộ cho NTM Tony Xèo trên kênh Youtube Sao tóc TV sắp tới nhé!
Salon Tony Xèo
Địa chỉ:  số 307, Quang Trung 2, Đông Vệ, TP Thanh Hoá
,

Hair Idol 2016