17:16 27/03/2021
​NTMT Thắng Yuki tham khảo các trường phái để tạo ra một tác phẩm sáng tạo, độc đáo nhất
Tocvasao.net – Với chủ đề Trường phái ấn tượng đầy thách thức, NTMT Thắng Yuki đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu và có sự kết hợp độc đáo cho bài dự thi của mình tại vòng chung kết toàn quốc VHA 2021 tới đây.

NTMT Thắng Yuki – Phạm Văn Thắng là một trong những tài năng hàng đầu được giám khảo và cố vấn chuyên môn đánh giá cao khi tham dự VHA 2021. Không phụ sự tin tưởng, anh đã có tám vé vàng đến với Thủ đô vào tháng 4 tới đây cùng 39 thí sinh xuất sắc nhất cả nước.

Theo tìm hiểu, NTMT Thắng Yuki hiện đang làm chủ một thương hiệu mang tên bản thân tại khu 3, P Hải Hòa, TP Móng Cái, Quảng Ninh. Anh hiện đã làm nghề được 9 năm với nền tảng kinh nghiệm phong phú.


“Trước khi tham gia cuộc thi mình đã trau dồi kiến thức sau 9 năm làm nghề và muốn được cọ xát với các thí sinh khác để được học hỏi thêm. Khó khăn lớn nhất mà mình cảm thấy trong cuộc thi lần này là khâu tuyển mẫu. Mình đang cố gắng khắc phục khó khăn này để có một bài thi hoàn hảo nhất, nhận được sự đánh giá cao từ phía Hội đồng chuyên môn”, NTMT Thắng Yuki chia sẻ.

Điểm yếu của lớn nhất mà Thắng Yuki cảm nhận thấy là thiết kế mẫu tóc. Hiện anh đang rất nỗ lực tìm hiểu học tập tham khảo rất nhiều trường phái khác nhau để mở rộng tư duy, ý tưởng thiết kế, từ đó có một sản phẩm đẹp nhật tham gia tranh tài của các đồng nghiệp tại Chung kết VHA 2021.
“Chủ đề cuộc thi này rất hay có sự sáng tạo và ấn tượng mạnh so với những cuộc thi trước mình từng tham dự. Mình mong muốn sẽ nhận được thêm sự hỗ trợ để thuận tiện tốt nhất cho những bạn ở xa trong cuộc thi này”, Thắng Yuki nói.


Vượt qua vòng 2, NTMT Thắng Yuki thực sự rất vui khi được hội ngộ với rất nhiều bạn trẻ tài năng trên cả nước tại Chung kết VHA 2021. “Đây là một vinh hạnh lớn mình cũng sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể”, NTMT Thắng Yuki quyết tâm.  


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021 

Hair Idol 2016