00:23 02/04/2015
NTMT Kim Phúc chuẩn bị cho chuyến công tác và giao lưu kĩ thuật tại Hàn Quốc
NTMT Kim Phúc chuẩn bị cho chuyến công tác và giao lưu kĩ thuật tại Hàn Quốc.
Là một nhà tạo mẫu đã được tu nghiệp tại nhiều học viện hàng đầu về tóc trên thế giới nhưng Hàn Quốc là đất nước luôn để lại những kỉ niệm đẹp trong lần tới học tập và nâng cao nghiệp vụ tại đây của NTMT Kim Phúc. Chia sẻ cùng phóng viên báo điện tử Tóc và Sao NTMT Kim Phúc cho biết: " Tôi thật sự ấn tượng về con người và phong cảnh của Hàn Quốc trong những lần tới học tập tại nơi đây.
Công tác đào tạo và học tập về ngành tóc ở đây thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của một quốc gia đang rất phát triển về thời trang tóc. Tôi mong có thể tích lũy nhiều hơn những kiến thức mới về kĩ thuật và xu hướng để có thể mang về chia sẻ cho các học trò của mình. Tôi hy vọng trong tương lai gần ngành tóc Việt Nam cũng có những bước tiến trong công tác đào tạo nhân tài cho ngành tóc để bắt kịp khu vực và thế giới...."
 

Nhà tạo mẫu Kim Phúc trong trang phục truyền thống của phụ nữ Hàn Quốc ở lần học tập và giao lưu kĩ thuật đầu tiên tại xứ sở Kim Chi

NTMT Kim Phúc luôn say mê học hỏi trong những lần học tập và giao lưu kĩ thuật tại Hàn Quốc. Chị là học viên duy nhất trong số 43 người tham dự khoá học đã cẩn thận ghi lại lí thuyết của những bài học mới từ những chuyên gia hàng đầu về tóc của Hàn Quốc.
 

NTMT Kim Phúc trên báo Hàn Quốc
 

Với nhà sư phạm ngành tóc Kim Phúc mỗi lần học tập tại nước ngoài về chị lại gọi từng lớp các học trò trở về tổ ấm Thuận An Academy để cô trò cùng nhau học tập, chia sẻ những kiến thức mới và hoàn toàn miễn phí 100%
 

Sau những giờ học tập NTMT Kim Phúc cũng dành thời gian đi chơi và tìm hiểu thêm về văn hoá của người Hàn Quốc

Với chị Hàn Quốc là một quốc gia thân thiện và thanh bình

Chị và bạn bè khá thích thú với ẩm thực của xứ sở Kim Chi
 

NTMT Kim Phúc cùng các NTMT Việt Nam đi thăm quan những thắng cảnh đẹp tại Hàn Quốc

Hair Idol 2016