16:52 22/10/2020
NTMT Đào Văn Mạnh và salon chiến thắng giải thưởng vinh danh Top salon vàng châu Á 2020
Tocvasao.net – Tại đêm gala vinh danh Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 tới ngày 15/10, NTMT Đào Văn Mạnh đã xuất sắc nâng cao chiếc cúp vinh danh của hạng mục Top salon vàng châu Á 2020. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới của anh sau nhiều năm phát triển.

NTMT Đào Văn Mạnh sinh năm 1991 đang là một trong những tài năng nổi bật của ngành tóc Việt. Hiện tại, người ta biết đến anh nhiều trong vai trò ông chủ của Salon cùng tên có địa chỉ tại Số nhà 61 đường Lê Đại Hành, thành phố Thái Bình. Trải qua thời gian 8 năm làm nghề, 6 năm mở salon, NTMT Đào Văn Mạnh coi làm tóc không chỉ là một nghề mà còn là nơi anh được sống với niềm đam mê, sự sáng tạo không biên giới của bản thân.

Bên cạnh với đạt được thành tích ấn tượng, anh còn một trong những gương mặt tham gia trình diễn, xác lập nên kỷ lục lớn nhất của ngành tóc. Sự đóng góp này đã được Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Tóc và sao công nhận bằng chứng nhận Kỷ lục dành cho anh.  


NTMT Đào Văn Mạnh chia sẻ, qua chương trình Kỷ lục Guinness 2020 anh cũng có thêm những bài học, những kiến thức mới cho bản thân. Không chỉ phát triển với nghề, với anh đó là cơ hội để khẳng định tài năng và thương hiệu salon với anh em ngành tóc.

Chương trình Kỷ lục Guinness Việt Nam là sự kiện của ngành tóc kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội do Hội Kỷ lục gia Việt Nam phối hợp với Tóc và sao tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Karseell, Mỹ phẩm Orzen. Lần đầu tiên được tổ chức nhưng chương trình để lại dấu ấn chuyên môn lớn trong lòng khán giả và giới mộ điệu tóc. 

Hair Idol 2016