11:07 31/12/2015
Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng NTM Anh Đào trong Oscar ngành tóc
Đêm 25/12/2015 tại Nhà hát lớn TP. Hà Nội không chỉ chứng kiến sự thăng hoa của các nghệ sĩ tóc, các nhân vật tiếng tăm trong showbiz Việt mà còn chứng kiến 1 chuyện tình đẹp của NTM Anh Đào.
 
NTM Anh Đào -Giám đốc hệ thống salon Anh Đào được biết đến là một trong những Salon uy tín làm tóc đẹp hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Trong ngày hội lớn nhất năm của ngành tóc Việt - Oscar for hair 2015-Nhà hát lớn TP. Hà Nội. Phóng viên tocvasao đã kịp ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của NTM Anh Đào bên ông xã và lắng nghe những chia sẻ chân thành của chị bên lề đêm hội Oscar của ngành tóc Việt:" Tôi rất hạnh phúc vì trong một ngày cuối năm lạnh giá lại được sống trong bầu không khí ấm áp tình đồng nghiệp và một lễ tôn vinh đặc biệt mà báo điện tử tocvasao dành cho ngành tóc. Với một người đã yêu và theo đuổi nghề tóc hơn 15 năm như tôi việc được tham dự một lễ hội lớn dành riêng cho các NTM tóc Việt Nam như này luôn đặc biệt và nhiều cảm xúc. Với tôi ngày hôm nay khi đã có được những thành công nhất định thì người tôi luôn cám ơn đó chính là ông xã của tôi. Anh đã luôn thấu hiểu và chia sẻ với công việc của vợ dù khi khó khăn hay những lúc bộn bề công việc. Tôi nghĩ mình là người may mắn nên trong công việc và các hoạt động xã hội luôn được chồng và các con yêu thương ủng hộ. Nhân dịp năm mới 2016 tôi xin gửi lời cám ơn và lời chúc sức khoẻ hạnh phúc tới toàn thể khách hàng, đồng nghiệp, chồng con và gia đình lời chúc "Sức khoẻ, an khang và thịnh vượng".
Anh Đào Hair salon địa chỉ: Cơ sở 1: 39 Cốm Vòng, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 2/76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
https://ssl.gstatic.com/ui/v1/icons/mail/images/cleardot.gif
 

Cặp đôi đẹp như trong mơ: NTM Anh Đào và phu quân. Người đàn ông tuyệt vời luôn song hành và ủng hộ chị trong sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 
 

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng NTM Anh Đào trong Oscar ngành tóc
 
 

NTM Anh Đào trong trang phục hoàng gia sang trong, quý phái dự Oscars ngành tóc.
 

NTM Anh Đào, Thúy Hằng, Thanh Hoàng diện những bộ đầm sang trọng trong không gian nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
 

Chị luôn thể hiện là một phụ nữ tài năng, luôn cân đối công việc và cuộc sống. Nụ cười rạng ngời của NTM Anh Đào bên đàn chị Thanh Huyền và NTM Lan Hương.
 
 

NTM Anh Đào chia sẻ cảm xúc cùng NTM Nam Louis trong màn đấu giá gây quỹ tóc nhân ái. Luôn nhiệt tình và không vắng mặt trong các hoạt động thiện nguyện của ngành tóc Việt. Chị luôn được nhắc đến là một NTM với cái tâm trong sáng.
 
 

Hair Idol 2016