19:47 06/03/2021
​NTMT Nông Việt Anh đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương
Tocvasao.net – Tuổi trẻ và sự sáng tạo của NTMT Nôn Việt Anh sẽ thổi làn gió mới vào Kỷ lục Guinness 2021 được tổ chức tại TP HCM vào tháng 5 tới. Trong cuộc thi danh giá nhất ngành tóc châu Á này, NTMT Nông Việt Anh đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực.

Thông tin nhà tạo mẫu tóc sinh năm 1996 Nông Việt Anh chính thức xác nhận tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương đang nhận được sự quan tâm của các thí sinh, khán giả theo dõi chương trình. Sau mùa giải đầu tiên được tổ chức thành công vang dội, mùa 2 của Kỷ lục Guinness được khởi động vào đầu năm nay tiếp tục thu hút những danh tài bậc nhất ngành tóc. Sự tham gia Cố vấn quyền lực Nông Việt Anh là lời khẳng định cho chất lượng chuyên môn của sân chơi này.

NTMT Nông Việt Anh - Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á - Thái Bình Dương 2021

Theo tìm hiểu của PV, Cố vấn Nông Việt Anh hiện là chủ của Viện tạo mẫu tóc Anh Ây địa chỉ Hội Nghĩa - Tân Uyên - Bình Dương. Từ nhỏ, anh đã có cơ hội tiếp xúc với nghề tóc – nghề truyền thống của gia đình và nhận ra sự nghiệp mình muốn gắn bó.

Có nền tảng tốt từ phía gia đình, tuy nhiên việc theo đuổi nghề và gặt hái được thành tựu như hiện tại là một hành trình đầy mồ hôi và nước mắt của anh - một người tự lập nghiệp nơi đất khách quê người. Nhà sáng lập Anh Ây ngày ấy dù còn trẻ nhưng đã có những suy nghĩ chín chắn, trưởng thành “Nếu cuộc sống trôi qua thật suôn sẻ, chúng ta sẽ không hiểu được cuộc sống, không có được bản lĩnh, nghị lực như chúng ta cần phải có”.

NTMT Nông Việt Anh cho biết, anh nhận thức rõ để thành công chỉ có đam mê thôi là chưa đủ, mà còn cần cả sự nhẫn nại, bền bỉ, ý chí không gục ngã trước chông gai. Không lãng phí thời gian để ngồi than ngắn thở dài, anh tập trung học hỏi và rèn luyện để tay nghề mình mỗi ngày một xuất sắc hơn, xây dựng và đầu tư cho những mối quan hệ xung quanh chất lượng hơn,...

Tự nhận mình kế thừa nghề tóc truyền thống của gia đình song chính CEO Anh Ây mới là người làm cho những công việc tưởng như đơn giản duỗi, uốn, nhuộm... đạt tới đỉnh cao nghệ thuật và đưa salon của mình trở thành cái tên thuộc top đầu của những salon được đánh giá cao nhất của Bình Dương.

Từ ngày đầu tiên thành lập, CEO Anh Ây đã tự đề ra cho mình một nguyên tắc “Niềm tin khách hàng luôn lớn hơn giá trị vật chất, lợi nhuận”. Đó cũng là định hướng phát triển của Viện tạo mẫu tóc Anh Ây, luôn đưa chữ tâm, chữ tín lên hàng đầu.


Mỗi một khách hàng đến salon của anh đều luôn được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất, hiện đại nhất, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho tóc nhất. Không có gì ngạc nhiên khi khách hàng truyền tai nhau, CEO Anh Ây và salon của anh có thể “cân” hết những “ca” tóc khó nhất trong nghề.

Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên nâng cấp không gian làm đẹp sao cho sang trọng hơn, cập nhật trang máy móc thiết bị mới, không tiếc tiền đầu tư mỹ phẩm cao cấp, chất lượng và huấn luyện đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp. Đó là lý do khách hàng ở lại và luôn tin tưởng 100% với các sản phẩm tại salon.

Trở lại với vai trò Cố vấn quyền lực tại Kỷ lục Guinness 2021, Cố vấn Nông Việt Anh sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để đánh giá thí sinh công tâm, chính xác nhất. Anh cũng gửi một lời chúc, một lời động viên đến các thí sinh sẽ tham gia tranh tài tại cuộc thi vào tháng 5 tới đây.


LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Hair Idol 2016