14:05 22/08/2018
Chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2018: Doanh nhân Nguyễn Đức Quý thắng đấu giá vương miện nữ hoàng ủng hộ những bệnh nhi ung thư và trẻ em nghèo Việt Nam
Đêm chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2018 được tổ chức vào 20/8 vừa qua được ngành tóc Việt công nhận là một trong những đêm thi giàu tính nhân văn nhất khi tại đây nhiều tấm lòng nhân ái đã đứng lên giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn bệnh tật.
Với việc thắng đấu gia vương miện nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam, Doanh nhân Nguyễn Đức Quý - Giám đốc Công ty MaxPro đã quyên toàn bộ số tiền đấu giá cho Qũy Tóc Nhân Ái Việt Nam để ủng hộ các bệnh nhi ung thư và trẻ em nghèo tại Việt Nam. Không chỉ tại sự kiện lần này, với trái tim nhân ái, anh cùng công ty MaxPro luôn có các hoạt động giúp đỡ người nghèo và những cảnh đời còn khó khăn. Một trong những điều làm tất cả khán giả tại sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt đều bất ngờ và thêm kính trọng doanh nhân tài năng này  đó là sau khi chiến thắng nhiều gương mặt để giành Vương miện nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam anh đã trao tặng một nữ khách hàng thân thiết. Một hành động đẹp thể hiện sự tri ân của anh cũng như MaxPro tới khách hàng của mình.


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Bà Hà Lan Anh Chủ tịch quỹ Tóc Nhân Ái trao tặng vương miện cho Mr. Nguyễn Đức Quý và khách hàng xinh đẹp
 

Doanh nhân Nguyễn Đức Qúy chia sẻ sau khi chiến thắng vương miện quý giá này
 
Chia sẻ với chiến thắng trong buổi đấu giá cùng quyết định trao tặng vương miện cho nữ khách hàng thân thiết của thương hiệu, doanh nhân Đức Qúy cho biết: “Trong nhiều năm MaxPro hoạt động, chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ hết mình của các khách hàng. Chiếc vương miện như một sự tri ân, một lời cảm ơn sâu sắc của chúng tôi tới khách hàng thân thiết. Thật ý nghĩa biết bao khi toàn bộ số tiền đấu giá giải thưởng này sẽ giúp đỡ được những hoàn cảnh bệnh nhi khó khăn. Không chỉ tôi, chắc chắn khách hàng đội trên đầu chiếc vương miện cũng cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào về hành động ý nghĩa này.”
Là một doanh nhân đầy tâm huyết với ngành tóc Việt, Doanh nhân Đức Quý tới tham dự sự kiện 20/8 như một sự ủng hộ lớn với các thí sinh tham dự và Ban tổ chức của cuộc thi tài năng năm nay. Đêm sự kiện còn có sự xuất hiện của những gương mặt hàng đầu ngành tóc Sài Gòn và màn trình diễn ấn tượng của các thí sinh.
 

Những tên tuổi hàng đầu làng tóc Sài Gòn hội tụ tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018
 

Tổng giám khảo quốc gia  - NTMT Trần Mạnh Thìn theo dõi chăm chú, đánh giá công tâm phần trình diễn của thí sinh


Karseell là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt 2018
 

Những màn tranh tài đỉnh cao của các thí sinh
 

 

 

Sự góp mặt của ngôi sao hạng A showbiz Việt – ca sỹ Khánh Phương tại đêm chung kết
Với sự tâm huyết không ngừng, với một tấm lòng luôn hướng về khách hàng của mình, Doanh nhân Nguyễn Đức Qúy cùng MaxPro sẽ tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Hair Idol 2016