20:26 27/04/2023
NTMT Nguyễn Văn Đạt - Nhà tạo mẫu tóc trẻ được đề cử giải Kéo Vàng Châu Á 2023
Tocvasao.net - NTMT Nguyễn Văn Đạt được đề cử giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Đây là một sự kiện rất đáng tự hào với anh chàng này sau 8 năm làm nghề tóc.

Nguyễn Văn Đạt, nghệ danh Văn Đạt, sinh ngày 24/5/1990, hiện đang là chủ của Salon Đạt Oanh tại địa chỉ 3A4 Vạn Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng. Với slogan "Cái răng cái tóc là góc con người. Bạn trao niềm tin cho tôi, tôi sẽ không để bạn thất vọng", anh chàng đã được khách hàng tin tưởng và yêu mến trong suốt 8 năm qua.

Trước khi trở thành chủ của Salon Đạt Oanh, Văn Đạt đã từng tu nghiệp ở nhiều nơi để tích lũy kinh nghiệm và học hỏi thêm kiến thức. Điều đặc biệt ở Văn Đạt đó chính là thành tích nổi bật của anh trong lĩnh vực tóc. Anh chàng đã giành nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi làm tóc, đặc biệt là giải nhất của cuộc thi "Thiết kế tóc chuyên nghiệp" năm 2021. Thành tích đó càng khẳng định được sự tâm huyết và nỗ lực của anh chàng trong nghề.


Những sự kiện lớn anh từng tham gia 

Những mái tóc ấn tượng được NTMT thực hiện 

 

Nhận được đề cử giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á, Văn Đạt cảm thấy rất vinh dự và tự hào. Đây là một trong những giải thưởng uy tín và danh giá nhất trong ngành tóc, được tổ chức hàng năm tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc. Giải thưởng này dành cho những nhà tạo mẫu tóc trẻ có đóng góp lớn và được đánh giá cao trong lĩnh vực này.

Với tình yêu và đam mê dành cho nghề tóc, Văn Đạt đã và đang cố gắng hết sức để mang đến những sản phẩm tóc chất lượng và đẹp mắt cho khách hàng của mình. Anh chàng hy vọng sẽ tiếp tục phát triển và có các dự án mới để trở thành một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của Việt Nam và khu vực Châu Á.

Khách hàng của Salon Đạt Oanh đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tâm huyết của Văn Đạt trong nghề tóc. Anh chàng luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hàng để tạo ra những kiểu tóc phù hợp nhất với mỗi cá nhân. Chính nhờ những nỗ lực và chất lượng dịch vụ đó, Salon Đạt Oanh ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Được đề cử giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á, Văn Đạt mong muốn trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ yêu thích nghề tóc. Anh chàng hy vọng sẽ truyền cảm hứng và động lực cho các bạn trẻ khác, giúp cho ngành tóc Việt Nam ngày càng phát triển và vươn tầm quốc tế.
 

Ngoài ra, Văn Đạt cũng muốn truyền đi thông điệp về tầm quan trọng của tóc trong cuộc sống. Anh chàng cho rằng tóc là một phần không thể thiếu của con người, chúng ta có thể thể hiện tính cách, phong cách và cá tính của mình thông qua kiểu tóc. Vì vậy, việc chăm sóc và tạo kiểu tóc đẹp luôn là điều cần thiết để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023
 

Trong khuôn khổ Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023, giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á sẽ chính thức trao tặng cho người chiến thắng. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và theo dõi những hoạt động của Văn Đạt và các đối thủ khác để xem ai sẽ là người đăng quang giải thưởng danh giá này.

Hair Idol 2016