17:37 26/03/2021
Thí sinh Phan Công Thương chuẩn bị tâm lý tốt trước thềm Chung kết VHA 2021
Tocvasao.net – Đại diện ngành tóc Bắc Giang, NTMT Phan Công Thương sẽ bước vào thi đấu trong đêm chung kết cuộc thi lớn nhất về màu nhuộm toàn quốc VHA. Cuộc tranh tài dành cho những tên tuổi tài năng bậc nhất trong lĩnh vực thiết kế màu nhuộm sẽ đến với khán giả vào tháng 4 tới đây.

NTMT Phan Công Thương đến từ Viện tóc Win Win tại My Điền, Việt Yên, Bắc Giang. Sau 8 năm làm nghề, những kinh nghiệm được tích lũy đủ để anh tỏa sáng và xây dựng một nền tảng vững mạnh cho bản thân. Tham gia tranh tài tại VHA, sau 2 vòng sơ khảo và chung khảo được đánh giá cao, bài thi của anh tại vòng Chung kết tại Thủ đô đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả.

 Trước thềm chung kết VHA, NTMT Phan Công Thương đã chuẩn bị cho bản thân tâm lý thật vững vàng. Anh cho biết, đến với trận chiến này ngoài giải thưởng danh giá khẳng định tài năng của bản thân, anh rất mong muốn có được học hỏi thêm kinh nghiệm làm nghề từ các anh chị đi trước để từ đó làm nền tảng phát triển kỹ thuật của bản thân.


“Khó khăn nhất của em khi chuẩn bị cho vòng chung kết VHA là tìm mẫu tóc. Vì chủ đề của cuộc thi theo trường phái ấn tượng, phải nói là chủ đề khá kén chọn được mẫu để mình có thể hoàn thiện tác phẩm của mình. Chủ đề lần này khá là khó. Nó đòi hỏi mẫu của mình cũng phải chịu chơi những mẫu tóc và màu nổi bật”, NTMT Phan Công Thương chia sẻ.

Một số sản phẩm của NTMT này 

Nhận thấy điểm yếu của bản thân là cắt phá cách và tạo mẫu tóc ngắn, NTMT Phan Công Thương đang nỗ lực từng ngày để khắc phục để từ đó có thể tự tin tỏa sáng trong đêm chung kết sắp tới. “Em mong muốn BTC hỗ trợ thêm về kỹ thuật và mẫu. Cũng như bao thí sinh khác, em khá là vui và hồi hộp, chờ đợi được giao lưa kỹ thuật trong nghề với các thí sinh của 2 miền Nam – Bắc tại đêm chung kết sắp tới”.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016