18:18 20/11/2018
NTMT 15 năm kinh nghiệm Hồng Nhung tham gia trình diễn tại Hairshow Sắc màu tương lai
Nhắc tên tên tuổi của NTMT Hồng Nhung tại thành phố Tuyên Quang không ai là không biết đến hình ảnh một nữ chuyên gia thiết kế tạo mẫu tài năng. Chị sẽ xuất hiện tại Hairshow đẳng cấp nhất ngành tóc Tuyên Quang - Sắc màu tương lai vào tháng 12 tới.
Là nhà tạo mẫu kỳ cựu và tên tuổi của làng tóc Tuyên Quang, Hồng Nhung trong suốt những năm tháng gắn bó với nghề tạo mẫu luôn khẳng định vị thế cùng tài năng của mình. Bắt đầu công việc vào năm 2003 cùng thương hiệu Salon Hồng Nhung, đến ngay cả chị cũng không ngờ bản thân có thể đạt được những thành tích ấn tượng đó. Đến với nghề bằng tình yêu và lòng đam mê, Hồng Nhung cho thấy bản thân rất bản lĩnh khi tự mình có thể xây dựng lên thành công đáng nể như hiện tại. NTMT Hồng  Nhung được giới chuyên môn và đồng nghiệp công nhận cả và tài năng và kỹ thuật làm nghề. Gắn bó với ngành tóc từ rất sớm, những kiến thức chuyên môn nghề nghiệp mà NTMT Hồng Nhung tìm tòi, tích lũy trong những năm qua không phải ai cũng có thể vượt qua chị. Chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với nghề, Hồng Nhung nói: “Khó khăn chồng chất khó khăn, nhiều lúc bản thân tôi thực sự muốn từ bỏ công việc này. Tuy nhiên chưa một lần tôi dừng công việc mình đang làm bởi mỗi khi có ý nghĩ từ bỏ thì tình yêu với nghề lại trỗi dậy và đó là động lực tiếp bước của bản thân tôi.”


NTMT Hồng Nhung


Những mẫu tóc được chị thiết kế cho khách hàng rất ấn tượng




Salon dưới sự điều hành và quản lý của chuyên gia Hồng Nhung luôn là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại thành phố Tuyên Quang. Các dịch vụ làm đẹp ở đây được NTMT Hồng Nhung lựa chọn tỉ mỉ và qua một quá trình nghiên cứu lâu dài. Đó là lý do salon của NTMT này có thể phát triển trong hơn một thập kỷ vừa qua.


Salon đông đúc người đến làm đẹp




Nhiều học viên được NTMT Hồng Nhung đào tạo đã có những thành công nhất định với nghề


Hứa hẹn màn trình diễn hấp dẫn tại hairshow Sắc màu tương lai, NTMT Hồng Nhung sẽ mang kỹ thuật tích lũy nhiều năm qua lên sân khấu trình diễn. Cùng chờ đón vào tháng 12 tới với những mẫu tóc ấn tượng nhất trên sân khấu Sắc màu tương lai.
Salon Hồng Nhung
 297 Trường Chinh - Tuyên Quang

Hair Idol 2016