10:00 21/01/2015
Bộ sưu tập xuân của Pedro
Nhà thiết kế của Pedro tập trung khai thác vẻ quyến rũ, đậm chất đô thị vào từng sản phẩm.

Bộ sưu tập Xuân 2015 có phong cách tối giản trên nền cảm hứng của nghệ thuật kiến trúc. Bộ sưu tập dành cho nam được khởi đầu với những thiết kế mang xu hướng viễn tưởng: vân ca rô nổi trên nền da trắng của những đôi giày loafer thanh lịch, họa tiết may chần trên nền đen của chiếc túi xách cá tính hay hay dập nổi ô vuông trên những đôi sandal quai ngang.

Họa tiết đục lỗ tròn cũng là điểm nhấn hiện đại trên nền những chiếc cặp briefcase hay những đôi giày loafer chất liệu da bóng sang trọng.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phóng khoáng và lịch lãm của những chàng trai miền biển, chất liệu canvas được đưa vào ứng dụng trong những đôi giày loafer cùng với sự kết hợp khéo léo giữa gam màu xám nhẹ nhàng và viền đế giày màu trắng nổi bật.

Một đôi giày Tây màu gold mờ hay một đôi giày mọi phối màu đỏ - nơ xanh với chi tiết khoen đục lỗ kim loại mang cảm hứng rock’n’roll sẽ là những phụ kiện phù hợp cho bạn.

Bộ sưu tập dành cho nữ lấy cảm hứng từ những đường cong và đưa vào ứng dụng thông qua những chi tiết trang trí kim loại hình bán nguyệt trên những đôi dép xỏ ngón với đường cắt cúp độc đáo hay những chiếc túi xách hình trụ bắt mắt trong chất liệu da bóng bẩy.

Mùa xuân cũng là lúc những sắc màu tươi trẻ lên ngôi. Bên cạnh màu vàng rực rỡ của những chiếc clutch, những đôi giày bệt mũi nhọn, bộ sưu tập còn giới thiệu một sự kết hợp đa dạng của những cung bậc màu xanh: từ màu xanh da trời của những đôi giày cao gót platform, đến màu xanh ngọc của những đôi giày đế xuồng gót tam giác hay màu xanh lơ nhạt -eggshell blue - trên những đôi sandal thanh mảnh

Cảm hứng của miền nhiệt đới đã đưa chất liệu linen mộc mạc trở lại, kết hợp khéo léo với chất liệu da để tạo nên vẻ đẹp riêng cho những đôi giày loafer và túi xách dạng hộp.

Những chi tiết đan lồng (cage detail) trên đôi giày bệt mũi nhọn màu đỏ hay họa tiết da báo trên những đôi giày cao gót đế vuông màu vàng chanh rực rỡ là điểm nhấn mới lạ mang tinh thần của phong cách bộ lạc.

Bộ sưu tập không bỏ qua những thiết kế mang hơi thở đương đại của các đôi sandal màu cement với gót kim loại sáng bóng hay những đôi sandal trắng phối quai ánh bạc năng động.

Bộ sưu tập xuân của Pedro đã có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc, tham khảo danh sách cửa hàng tại đây hoặc website www.pedroshoes.com.

(Nguồn: Pedro Shoes)

Hair Idol 2016