13:05 30/12/2016
NTM Vũ Nga Thắng Lớn Trong Đêm Oscar Huyền Thoại
Oscar For Hair 2016 đã thành công rực rỡ và tiếp tục ghi dấu ấn sâu đậm đối với các NTM Việt Nam khi giới thiệu những đề cử xứng đáng, những ngôi sao xuất sắc hàng đầu của ngành tóc Việt.
Vượt qua hàng trăm tên tuổi của ngành tóc Việt trên khắp mọi miền tổ quốc ở hạng mục vinh danh cao quý nhất: “Giải Thưởng  Công Hiến Vì Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc Việt Nam”và“ Top Salon Vàng Của Năm” NTM Vũ Nga đã chiến thắng và nâng cao tượng vàng ở cả 2 hạng mục cao quý này.
/
NTM Vũ Nga cùng NTM Hoàng Hồng Check In trước giờ G
Vũ Nga hairsalon từ lâu được biết đến là một trong 10 NTM hàng đầu của ngành tóc Thủ Đô. Xinh đẹp và tài năng NTM Vũ Nga luôn cho thấy cái tâm, cái tầm của một nghệ sỹ tóc xuất sắc. Những năm qua, không chỉ thành công trong sự nghiệp kinh doanh và quản lý salon, NTM Vũ Nga còn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, làm chuyên gia cho các show truyền hình lớn của VTV như “ ngẫu hứng tóc”, là giám khảo các hairshow đình đám “ Đỉnh Cao Nhan Sắc 2017” . Trong đêm Gala vinh danh “ Huyền Thoại – Oscar For Hair 2016” NTM Vũ Nga tiếp tục được xướng tên ở hạng mục cao quý nhất: “Giải Thưởng Công Hiến Vì Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc Việt Nam”  và “ Top Salon Vàng Của Năm”. Báo điện tử tocvasao.net trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong đêm nâng cao tượng vàng chiến thắng tại Oscar ngành tóc.
 

NTM Vũ Nga đăng quang trong đêm " Huyền Thoại - Oscar For Hair"

Người em đặc biệt đã đến chúc mừng và chia vui cùng trong sự kiên đạc biệt của NTM Vũ Nga

NTM Vũ Nga cùng nhà báo Hoàng Mạnh Hà, vợ chồng Giám Đốc tài trợ độc quyền cuộc thi Mydico và dàn sao tóc Việt


NTM Vũ Nga không giấu nổi hạnh phúc trong đêm đăng quang tại 2 hạng mục lớn tại đêm " Huyền Thoại  - Oscar For Hair 2016"

NTM Vũ Nga cùng giao lưu với người đẹp Thu Hằng, nhà báo Hoàng Mạnh Hà và các bạn đồng nghiệp

Hair Idol 2016