09:23 20/05/2017
Cố vấn Đức Trí phong cách & lịch lãm đi chấm thi Hair Idol
Không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn cố vấn của Hair Idol 2017 NTMT Đức Trí còn được biết đến là người có gu thời trang độc đáo và đầy phong cách hiện nay.
 
Trong hai ngày hướng dẫn thí sinh và vòng giấu mặt cuộc thi Hair Idol vừa qua, NTMT Đức Trí Cố vấn quốc gia đã gây ấn tượng mạnh với các đồng nghiệp và thí sinh không chỉ bởi tài năng, những chia sẻ đầy tâm huyết mà còn bởi gu thời trang đầy phong cách và độc đáo. Hair Idol 2017 - "Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam" được biết đến là cuộc thi quy mô và chuyên nghiệp nhất hiện nay dành cho những tài năng của nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Đây là sân chơi lành mạnh, công bằng nhằm tìm ra một thần tượng xứng đáng cho ngành tóc Việt Nam. Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp của NTMT Đức Trí trong ngày chấm thi vòng "Giấu Mặt" tại TP. Hồ Chí Minh.





Cố vấn Đức Trí và Giám Khảo Nguyễn Duy lịch lãm và phong cách trong buổi hướng dẫn chia sẻ cùng thí sinh Hair Idol 2017.




Không chỉ là một nhà tạo mẫu tài năng cố vấn Đức Trưa còn được biết đến là một nhà tạo mẫu có gu thời trang đầy phong cách và lịch lãm.
 

Cố vấn Đức Trí chăm chú theo dõi, đánh giá và lựa chọn những thí sinh tốt về với team "Lửa xanh".
 


Cố vấn Đức Trí, Hiếu Lê, Duy Cường và Nguyễn Lộc trong chấm thi vòng Giấu Mặt.

Hair Idol 2016