12:00 16/01/2015
Kem làm tan mỡ bụng
Giảm mỡ chủ động, an toàn, thân thiện, tiện dụng… là những lý do khiến nhiều phụ nữ lựa chọn kem tan mỡ bụng.

Kem tan mỡ bụng được khởi nguồn từ châu Âu. Không chỉ chinh phục người dùng tại Anh và Mỹ, thời gian gần đây, phương pháp làm đẹp này cũng được nhiều phụ nữ Việt Nam lựa chọn.

anhsoonline

Vòng eo thon gọn giúp phụ nữ quyến rũ hơn.

Kem tan mỡ bụng được lựa chọn vì nó đánh trúng vào tâm lý, nhu cầu giảm mỡ thừa của chị em phụ nữ. Nhu cầu của phái đẹp về một sản phẩm giảm mỡ, làm đẹp dáng và săn chắc da khá lớn. Đặc biệt, là chị em làm việc ở văn phòng, phụ nữ sau sinh, bước vào độ tuổi tiên mãn kinh, mãn kinh và những cô gái trẻ… Đây là những nhóm người đang phải “sống chung” với tình trạng mỡ thừa, đặc biệt vòng hai quá khổ.

Sản phẩm là kem bôi ngoài da nên khá thuận tiện khi dùng. Bạn chỉ cần thoa lên những vùng cơ thể bị mỡ tích tụ như: vùng eo, bụng dưới, đùi, cánh tay, bắp chân… là có thể “đánh tan” được lượng mỡ thừa “đáng ghét”. Sản phẩm có thể giúp giảm từ 2-5 cm vòng bụng sau 2-4 tuần sử dụng, đồng thời cải thiện hiện tượng da sần sùi vỏ cam.

anhsoonline

Kem tan mỡ bụng phù hợp với nhiều phụ nữ.

Kem tan mỡ bụng được chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần như: tinh chất hạt tiêu hồng và hạt Quinoa. Bên cạnh nguyên liệu nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu thế giới (Pháp, Canada) thì điểm cộng của sản phẩm này là an toàn, thân thiện với làn da và sức khỏe người dùng. Mặt khác, sản phẩm còn chinh phục phái đẹp ở cơ chế “tác động kép” khi vừa giúp phân giải mỡ tích tụ thành năng lượng, lại vừa ức chế việc hình thành các tế bào mỡ mới. Nhờ đó, giúp giảm mỡ bụng và những vùng mỡ khu trú một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng giảm mỡ đúng nơi, đúng chỗ. Tác dụng ưu việt này đến từ sự kết hợp của bộ đôi hoạt chất hạt tiêu hồng và Quiona trong quá trình đào thải mỡ thừa tích tụ tại các vùng như: vòng eo, mông, đùi, cánh tay, bắp chân, mang đến cho phái đẹp eo thon, dáng gọn, làn da săn chắc, mịn màng. Sản phẩm như ột “tuyệt chiêu” mới giúp giảm mỡ thừa một cách chủ động ở những vùng khác nhau trên cơ thể theo mong muốn.

Nhờ những ưu điểm trên mà tinh chất hạt tiêu hồng và hạt Quinoa đã được nhiều đơn vị sử dụng để nghiên cứu, bào chế ra sản phẩm kem tan mỡ bụng. Nổi bật trong số đó là sản phẩm kem tan mỡ Finomas của Công ty cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm kem tan mỡ bụng của công ty uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phụ nữ nên kết hợp ăn uống hợp lý và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để sớm tìm lại vòng eo thon gọn, vóc dáng mảnh mai.

anhsoonline

Finomas - Slimming and Anti cellulite cream cho vòng eo gọn, vóc dáng thon gọn.

Kem Finomas được chiết xuất từ các thành phần: tinh chất hạt Quinoa (Canada), tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp), dầu macadamia, caffein… là giải pháp hữu hiệu để lấy lại vóc dáng săn chắc, gọn gàng. Công dụng: làm săn chắc và thon gọn vùng eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay; cải thiện tình trạng sần da vỏ cam, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng săn chắc.

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM.
Liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: www.finomas.com

(Nguồn: Công ty cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú)

Hair Idol 2016