00:11 04/03/2015
Phong cách gym đối lập của cặp đôi chân dài
Taylor Swift và Karlie Kloss thường xuyên cùng nhau đi tập gym nhưng sở thích tập luyện và làm đẹp sau khi tập của họ lại hoàn toàn đối lập nhau. 

Karlie Kloss thích tập luyện vào buổi sáng sớm. Cô thường đa dạng hóa bài tập để không cảm thấy nhàm chán. Pilates, ba lê, chạy và đạp xe là những bài tập chủ đạo của Karlie. Cô vui vẻ chia sẻ, "Tôi thực sự không thích chạy lắm, nhưng đó quả thực là cách vận động toàn thân hiệu quả nhất. Tôi rất thích môn đạp xe, nhưng đáng buồn là tôi lúc nào cũng về 'bét' trong lớp. Huấn luyện viên Justin Gelband thường xuyên gọi to tên tôi mỗi lần như vậy". 

Karlie-Kloss-cycling-3413-1425370961.jpg

Karlie Kloss thích đạp xe nhưng thường xuyên về bét lớp và bị huấn luyện viên nêu tên làm gương. 

Trong các vùng cơ thể, Karlie cảm thấy khu vực bắp đùi là nơi thiếu săn chắc nhất. Vì vậy mà cô thường chọn bài tập tăng cường cơ bắp cho chân và đùi. 

Tay2710-6-3260-1425370961.jpg

Taylor Swift luôn tin rằng nếu không trở thành ca sĩ cô sẽ là một vận động viên điền kinh chuyên nghiệp. 

Khác với Karlie Kloss, Taylor Swift rất mê chạy bộ. Mỗi ngày cô đều dành 1 giờ để chạy, bất kể đang đi "chu du" ở đâu. Nếu không có điều kiện để chạy bộ ngoài trời, Taylor sẽ tập trên máy chạy trong 1 giờ. Ngoài ra, giọng ca Blank Space còn tập cardio để giữ dáng. 

Taylor-and-Karlie-6169-1425370961.jpg

Trong khi Karlie Kloss khá xuề xòa khi rời phòng gym thì Taylor Swift lại mất cả tiếng đồng hồ "chỉnh trang" nhan sắc trước khi xuống phố. 

Taylor-post-gym-1-9637-1425370961.jpg

Taylor luôn chuẩn bị riêng một set đồ để mặc sau khi rời phòng gym. 

Karlie-Kloss-1-JPG-8748-1425370961.jpg

Còn Karlie Kloss thường chỉ đơn giản mặc luôn đồ tập. 

Ngoài sở thích tập luyện khác biệt, Taylor Swift và Karlie Kloss còn không chia sẻ style làm đẹp sau khi rời phòng gym. Cựu thiên thần của Victoria's Secret khá giản dị sau các buổi tập. Cô thường xuyên buộc cao tóc, mặc đồ thể thao và để mặt mộc khi rời phòng gym. Ngược lại, Taylor Swift lúc nào cũng "chỉnh tề" và rất thời trang. Chia sẻ với Tạp chí Usmagazine, Taylor cho biết cô mất cả tiếng đồng hồ để làm đẹp trước khi ra khỏi phòng gym. Cô luôn mang theo một set đồ để mặc sau khi tập. Người đẹp cũng không quên tạo kiểu tóc và trang điểm thật cẩn thận. Taylor không bao giờ rời phòng gym trong tình trạng mướt mải mồ hôi. Cô lúc nào cũng muốn mình chỉn chu nhất có thể. 

taylor-swift-karlie-kloss-gym-1362-6269-

Dù không chung sở thích tập luyện và làm đẹp nhưng Taylor Swift và Karlie Kloss vẫn là đôi bạn gym thân thiết nổi tiếng tại Hollywood. 

Mặc dù không chung sở thích tập luyện và làm đẹp nhưng Taylor Swift và Karlie Kloss vẫn là đôi bạn gym thân thiết nổi tiếng tại Hollywood. 

M.H

Hair Idol 2016