08:00 10/03/2015
Săn chắc da với công nghệ Thermage
Công nghệ Thermage mới được cải tiến giúp cho việc trị liệu dễ dàng, hiệu quả chống lão hóa và mịn da cũng hơn hẳn so với thế hệ cũ.

Thế hệ mới Tip Thermage - “Total Tip” tạo ra một thể tích nhiệt lượng lớn hơn gấp đôi so với loại cũ, tỏa nhiệt đều và ổn định hơn, tăng hiệu quả và an toàn cho khách hàng khi điều trị.

polyad

Làm săn chắc da mặt không phẫu thuật bằng Thermage Total Tip.

Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú, với trên 20 năm kinh nghiệm thẩm mỹ vùng mặt, cùng thiết bị hiện đại, đầu Tip thế hệ mới, tiến sĩ - bác sĩ Trần Thị Anh Tú sẽ trực tiếp thực hiện việc điều trị với phác đồ phù hợp riêng cho từng trường hợp. Kết quả phương pháp điều trị của bác sĩ Tú đã được hãng Thermage chọn đăng trên website Thermage, chứng minh cho hiệu quả cao của công nghệ này.

polyad

Ngay sau điều trị, khách hàng sẽ thấy da mượt, săn chắc hơn. Hiệu quả thon gọn có thể cảm nhận ngày từ khi điều trị nửa khuôn mặt. Làn da sẽ tiếp tục được cải thiện sau chữa trị do lượng collagen mới gia tăng, làm cho khuôn mặt, cơ thể trẻ trung, tràn đầy sức sống. 

Thermage hiệu quả trong việc làm săn da mặt, cổ, tạo đường nét V-Line cho cạnh hàm, trẻ hóa mí mắt, làm săn da bụng cũng như các phần khác của cơ thể… Thermage tạo hiệu quả phối hợp tốt với các công nghệ thẩm mỹ khác như: Ultherapy, Laser Picosure, Exilis, Botox, Restylane, điện di Palcenta, điện chuyển Ion…

polyad

Hình ảnh trước và sau khi điều trị Thermage.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú hiện giảm giá 15% điều trị bằng Thermage "Total Tip" từ nay đến 19/3; giảm giá từ 10% đến 50% một số dịch vụ khác. Thông tin chi tiết, tham khảo tại đây

Liên hệ: Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú
Địa chỉ: 290 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 3601 9999 – 3836 8766.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú)

Hair Idol 2016