14:00 10/12/2014
Giảm 5kg trong 10 ngày không cần ăn kiêng
Sau khi sử dụng phương pháp giảm cân D-Otesalycool, ca sĩ hài Don Nguyễn giảm 5 kg trong vòng 10 ngày mà không cần ăn kiêng.
anhsoonline

Don Nguyễn quen biết Hoa hậu Thu Hoài (giám đốc viện thẩm mỹ Khơ Thị) qua sự giới thiệu của một người bạn trong ngành giải trí. Anh chia sẻ: “Nghe chị Hoài tư vấn, tôi mới biết là cách giảm cân thông thường đều ít nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Cách giảm cân an toàn và hiệu quả chính là dùng máy móc công nghệ giúp phân hủy mỡ từ bên trong”.

anhsoonline

Kiểm tra cân nặng là bước đầu tiên của liệu trình.

anhsoonline

Đo vùng bụng và kiểm tra mô mỡ.

anhsoonline

Công nghệ D-Otesalycool ứng dụng cơ chế hóa lỏng mô mỡ cục bộ giúp phá hủy màng tế bào mỡ và đào thải các chất béo ra ngoài. Đồng thời, kích thích quá trình tuần hoàn máu làm săn chắc làn da, tránh hiện tượng “sần vỏ cam” ở da.

anhsoonline

Công nghệ D-Otesalycool với các dưỡng chất chiết xuất  từ thiên nhiên, không gây phản ứng phụ, không cần phẫu thuật, không đau đớn và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

anhsoonline

Chỉ sau một liệu trình Don Nguyễn đã  giảm từ 8-15 cm vùng eo, kết quả duy trì dài lâu và hạn chế tích mỡ trở lại.

Tìm hiểu chi tiết công nghệ D-Otesalycool tại đây. Đón mùa Giáng sinh 2014 và năm mới 2015, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức chương trình tri ân khách hàng với trò chơi “Vòng quay may mắn”. Toàn bộ khách hàng tham gia đều có cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Đặc biệt, Khơ Thị còn có chương trình khuyến mại 50% dành cho 50 khách hàng đầu tiên thực hiện dịch vụ trẻ hóa âm đạo, hồng môi và trẻ hóa gương mặt toàn diện. Chương trình áp dụng từ ngày 1/12 đến 31/12 tại tất cả các chi nhánh.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. (Hotline 090909 31 33)

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com; www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016