16:14 23/02/2021
​NPP Mỹ phẩm Huân Lê khẳng định vị thế, chất lượng sau 1 thập kỷ hình thành và phát triển
Tocvasao.net - Nashi (Italia), Tricol (Italia), Select (Hongkong), Ecolove và rất nhiều sản phẩm tóc uy tín, chất lượng trên thị trường khác được Nhà phân phối Mỹ phẩm Huân Lê tại Phú Thọ phục vụ khách hàng trong những năm qua.

MS Phan Lê - CEO Mỹ phẩm Huân Lê tại Phú Thọ 

10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và phụ liệu ngành tóc, thương hiệu Huân Lê nhận được sự tin tưởng của khách hàng, các chủ salon không chỉ tại tỉnh Phú Thọ mà nhiều tỉnh thành phố lân cận. Chinh phục khách hàng bằng chất lượng, giữ chân khách hàng bằng chính sách ưu đãi và thái độ phục vụ, năm 2021 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của nhà phân phối mỹ phẩm này.
NPP Mỹ phẩm Huân Lê do MS Phan Lê sáng lập và điều hành. Thương hiệu tọa lạc tại địa chỉ khu 5 Vân Phú, Việt Trì, Phú Thọ. Trải qua một thập kỷ đồng hành, Huân Lê khẳng định vị thế dẫn đầu của mình về sản phẩm, dịch vụ và chất lượng tại thị trường mỹ phẩm tóc. Đa dạng sản phẩm, phụ liệu tóc mới cũng được MS Phan Lê thường xuyên cập nhật, phân phối đến các salon.

Năm 2020 vừa qua là một năm thành công của Huân Lê với nhiều dấu ấn. Thương hiệu được vinh danh là Nhà phân phân phối xuất sắc phía Bắc của Công ty Thiên An (công ty của các thương hiệu mỹ phẩm tóc chất lượng nhất hiện nay như Tricol, Select,…). Trong một năm đầy khó khăn với những tác động xấu của dịch bệnh Covid-19, thành tích và sự ghi nhận của Thiên An chính là nguồn động lực để MS Phan Lê và Mỹ phẩm Huân Lê tiếp tục phát triển trong năm mới 2021.

Tại buổi lễ tổng kết và vinh danh, đại diện Mỹ phẩm Huân Lê đã ký kết hợp tác với đại diện Công ty Thiên An. Theo đánh giá của MS Phan Lê, việc sử dụng các sản phẩm của công ty không chỉ bởi chính sách tốt mà phần nhiều là do chất lượng và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chị lấy làm vinh dự khi cùng Huân Lê mang sản phẩm mỹ phẩm tóc chất lượng của Thiên An trao tận tay các nhà tạo mẫu trên tại Phú Thị nói riêng và cả nước nói chung.

Dòng chăm sóc cao cấp Miya của Tricol được nhiều khách hàng của NPP Huân Lê tin dùng 

Uốn Lacoha của Tricol là sản phẩm được NPP Huân Lê phân phối đến nhiều salon tóc tại Phú Thọ trong những năm qua 

NPP Mỹ Phẩm Huân Lê
- Địa chỉ:  khu 5 Vân Phú, Việt Trì, Phú Thọ
- SĐT: 0987673855
- FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023021530339

 

Hair Idol 2016