16:31 16/04/2019
​Bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc Hải Milano chia sẻ về đề cử giải thưởng Cây kéo vàng toàn năng 2019 tại Gala Hội tụ tỏa sáng
Nằm trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 vào ngày 19, 20 tháng 4 sắp tới, Gala Hội tụ tỏa sáng sẽ thu hút hàng nghìn chuyên gia tạo mẫu khắp cả nước.Tài năng và kinh nghiệm đã giúp NTMT Hải Milano trở thành ứng viên sáng giá nhất tại đề cử giải thưởng Cây kéo vàng toàn năng năm 2019 tại đêm gala vinh danh này.
Bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc Hải Milano hay còn được nhiều người biết đến với tên thật là Nguyễn Minh Hải là một trong những cây kéo xuất sắc của  ngành làm tóc hiện đại Việt Nam. Cách đây 23 năm, khi cắt tóc ở Việt Nam còn vô cùng thô xơ thì anh đã bước chân vào nghề và đến thời điểm hiện tại anh trở thành một trong những cây kéo xuất sắc nhất ngành tóc Quảng Ninh và cả nước. Hàng trăm mẫu tóc được ra đời, hàng nghìn khách hàng có cơ hội được làm đẹp dưới bàn tay phù thủy của NTMT Hải Milano và cũng chính niềm tin yêu từ phía khách hàng chính là niềm tự hào của NTMT Hải Milano trong những năm qua. 23 năm kinh  nghiệm , từng có thời gian công tác tại trường dạy nghề Á Âu- là giảng viên kỹ thuật của BES tạo cho anh một kiến thức sư phạm vững chắc về nghề làm tóc.

NTMT Hải Milano - Bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc Việt Nam 
 
Thế giới tóc Hải Milano  được anh  sáng lập tại 69 Lý Thường Kiệt, phường Thanh Sơn, Quảng Ninh từ lâu đã được rất  nhiều khách hàng tin tưởng đến làm đẹp. Các sản phẩm làm đẹp ở đây phải qua sự kiểm định gắt gao nhất của chuyên gia tạo mẫu tóc Hải Milano trước khi được áp dụng vào phục vụ cho khách hàng. Hàng năm NTMT này cũng cập nhật xu hướng công nghệ mới về với salon.

Mỗi sản phẩm đều là tâm huyết lớn của anh




Trước đề cử danh giá Cây kéo vàng toàn năng 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam – Đêm Gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng, anh từng là chủ nhân của nhiều giải thưởng uy tín của ngành tóc Việt Nam trong đó có thể kể đến như Top 100 nhà tạo mẫu tóc toàn năng năm 2017, TOP 20 Hair Stylist Việt Nam 2013, salon được khách hàng yêu thích nhất năm 2016, giấy khen có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành tóc. NTMT Hải Milano chia sẻ: “Hướng về tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam, đề cử Cây kéo vàng toàn năng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 là một niềm tự hào quá lớn với tôi. Đây sẽ là nguồn động lực để tôi cố gắng phát triển thương hiệu cá nhân, cống hiế hơn nữa cho sự phát triển của ngành tóc hiện đại Việt Nam”.


Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 




Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019

Hair Idol 2016