23:51 03/06/2022
​NTMT Lê Thành Dân & Salon Thành Dân nỗ lực gìn giữ vẻ đẹp mái tóc
Tocvasao.net – Đánh dấu chặng đường 5 năm làm nghề, NTMT Lê Thành Dân và Salon Thành Dân do anh sáng lập vừa được vinh danh giải thưởng Top salon vàng Ngôi Sao Tóc Việt 2022. Đây là mùa giải thứ 10 Hair show được tổ chức và lần đầu tiên chương trình này đến với thành phố Đà Nẵng.
NTMT Lê Thành Dân & Salon Thành Dân nỗ lực gìn giữ vẻ đẹp mái tóc

5 năm, một chặng đường đủ dài để NTMT Lê Thành Dân khẳng định đẳng cấp chuyên môn và kỹ năng làm nghề. Anh là đại diện tài năng của ngành tóc Lâm Đồng nhận được vinh danh Top Salon Vàng Uy Tín Chất Lượng Việt Nam 2022. Đay là giải thưởng danh giá hàng đầu của ngành tóc Việt Nam trao tặng cho thương hiệu salon khẳng định được chất lượng và uy tín trong lòng khách hàng.

Đến với nghề bằng niềm đam mê, từ những đường kéo bỡ ngỡ đầu tiên đến tay kéo kỹ thuật thành thạo hiện tại, NTMT Lê Thành Dân trở thành một tên tuổi nổi bật của ngành tóc Việt, khẳng định bản lĩnh và sự kiên trì cùng sứ mệnh "giữ gìn vẻ đẹp Việt". Anh rất vinh dự và tự hào khi được nâng cao cúp vinh danh tại Ngôi Sao Tóc Việt.

Nhiều hoạt động thiện nguyện cộng đồng được NTMT trẻ thực hiện 
Năm 2022 cũng là năm đánh dấu chặng đường 5 năm làm nghề của NTMT này. Anh để lại rất nhiều dấu ấn trong sự nghiệp cùng những tác phẩm được đánh giá cao. Từ ngày đầu gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Lê Thành Dân đã ra sức học tập những kiến thức, kinh nghiệm từ các bậc tiền bối đi trước, tham gia đào tạo tại các khóa học nâng cao tay nghề. Từ đó, anh xây dựng cho bản thân một nền tảng kiến thức chuyên môn vững vàng.

Salon Thành Dân được anh mở tại Lâm Đồng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Đặt sức khỏe của người dùng lên trên hết, các sản phẩm sử dụng tại salon luôn là tốt nhất và an toàn nhất. Anh cũng đầu tư chi phí để nâng cao và mở rộng chất lượng dịch vụ. Sự đầu tư bài bản được khách hàng ghi nhận, giúp thương hiệu tạo dựng một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng.
 
Nhiều sản phẩm làm đẹp của anh được khách hàng yêu thích 


 
Giải thưởng vinh danh được trao là dấu ấn to lớn với NTMT Lê Thành Dân sau một thời gian khó khăn do những tác động của dịch bệnh toàn cầu, cũng là cột mốc đánh dấu chặng đường 5 năm của NTMT này. Anh mong muốn, qua hair show, nhiều người sẽ biết và càng thêm yêu mến salon của mình. 
 
Salon Thành Dân
Địa chỉ: Ka Đô, Đơn Dương, Lâm Đồng
Hotline: 0974.944.152

Hair Idol 2016