15:48 04/01/2017
Ca Sỹ Khánh Phương Làm Mưa Làm Gió Năm 2016
Năm 2016 được xem là một năm của ca sỹ Khánh Phương có mức độ phủ sóng dày đặc nhất từ sóng truyền hình cho đến màn ảnh rộng và khắp mọi lĩnh vực về nghệ thuật.
Nói về một nghệ sỹ sở hữu gương mặt điển trai, giọng hát ngọt ngào và sở hữu ngoại hình lý tưởng thì Khánh Phương chính là minh chứng rõ ràng nhất. Hơn 8 năm hoạt động nghệ thuật thì hiện nay Khánh Phương đã tạo ra cho mình một chỗ đứng nhất định và gây ấn tượng đặc biệt đối với fan hâm mộ qua những thành công đặc biệt trong nghệ thuật. Nhìn lại một năm thị trường giải trí có quá nhiều thăng trầm và biến động thì riêng với Khánh Phương có lẽ là một năm hoàn toàn mĩ mãn và thuyết phục.
Đầu năm 2016, ca sỹ  “ Chiếc Khăn Gió Ấm” đã dành thời gian phần lớn cho âm nhạc và cho ra mắt ca khúc “Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy” vô cùng sôi động mà anh và ca sỹ Anh Quân iDol người bạn thân của anh đã thể hiện rất thành công với hơn 600.000 lượt nghe trên Zing Mp3. Tiếp đó, là món quà nhân ngày 8/3 Khánh Phương  muốn gửi tới tất cả các bà,các mẹ cùng toàn thể chị em phụ nữ với ca khúc “ Bên Ai Em Cũng Ngọt Ngào” đầy chữ tình sâu lắng. Sự kiện nổi bật hơn cả của Khánh Phương đó là bản hit " Ngày Trở Lại " trong suốt 2 năm qua đã đạt được sụ quan tâm đặc biệt đông đảo của fan hâm mộ trong và ngoài nước. Cho đến cuối năm 2016, ca sỹ Khánh Phương lại tri ân khán giả bằng việc cho ra mắt ca khúc “ Định Nghĩa Của Tình Yêu” đang xếp vị trí thứ 1 của BXH trên các trang mạng. Chính sự cố gắng không ngừng nghỉ và những kế hoạch đặt ra kỹ khàng đãgiúp Khánh Phương chinh phục được một lượng lớn khán giả và khẳng định khả năng ca hát đa dạng ở tất cả các thể loại: Pop,rock....cùng vũ đạo của mình.


Ngoài ra, với việc tung ra các sản phẩm âm nhạc đều đặn thì trong khoảng giữa năm 2016, Khánh Phương còn bận rộn với lịch lưu diễn tại các nước châu âu như:Mỹ, Úc, Canada,…..Nhưng không vì bận rộn mà Khánh Phương quên việc dành thời gian cho các kênh truyền hình HTV7, HTV9, VTC, ANTV để cùng trò chuyện với khán giả. Hơn thế, Khánh Phương còn tham gia vào các hoạt động từ thiện như đêm nhạc từ thiện hướng về miền trung thân yêu, buổi trao quà của các đồng bào lũ lụt,…..Bên cạnh đó, đầu tư tâm huyết mà khánh phương luôn dành 100% cho nghệ thuật là khởi nguồn lớn nhất đưa anh lên vị trí khó thay thế của Show Biz việt . Dẫu cho hiện nay có vô vàn nghệ sỹ trẻ đa năng xuất hiện nhưng thành công nổi bật nhất thì chỉ có ở Khánh Phương.
        Năm 2017  tới này, Khánh Phương hứa hẹn sẽ mang đến làng giải trí nghệ thuật sẽ một luồng gió mới, bứt phá mới để khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những sản phẩm âm nhạc mới lạ. Minh chứng cho kết luận đó là việc Khánh Phương sẽ cho ra mắt phim ca nhạc” Điều Ước Của Hoa Hồng”  phân 2 vào đầu năm 2017.
P.V

Hair Idol 2016