08:29 10/02/2017
CLB Cây Kéo Vàng chuẩn bị cho đại lễ tri ân tổ nghiệp
Đã thành một nét đẹp truyền thống hàng năm cứ đến ngày 19 tháng Giêng âm lịch CLB Cây Kéo vàng TP. Hồ Chí Minh lại tổ chức lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam.
CLB Cây kéo vàng từ lâu được biết tới là một trong những CLB hàng đầu của ngành tóc Việt Nam khi quy tụ được những tên tuổi lớn, những nhà sư phạm đầy tâm huyết của ngành tóc Việt đương đại, cũng như sở hữu dàn sao trẻ là những nhà tạo mẫu tóc tài năng trên mọi miền tổ quốc khi đoàn kết một lòng tham gia sinh hoạt & chia sẻ nhiều hoạt động ý nghĩa với ngành tóc Việt và cộng đồng xã hội.
Hướng đến đại lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam vào ngày 19 tháng Giêng âm lịch. Ban chủ nhiệm CLB Cây Kéo Vàng đã có sự chuẩn bị chu đáo để toàn thể thành viên CLB có 1 đêm gặp mặt ý nghĩa trong lễ dâng hương đầy trang trọng với chủ đề "Hội tụ & Toả sáng". Chia sẻ cùng phóng viên báo điện tử Tocvasao.net trước thềm sự kiện thầy Nguyễn Văn Lâm - Cây đại thụ ngành tóc Sài Gòn cho biết:" Uống nước nhớ nguồn" luôn là đạo lí cao đẹp mà cha ông ta nhắc nhở con cháu về lối sống & cách sống làm người. Là một người trọn đời gắn bó với nghề tóc tôi luôn đau đáu việc giữ gìn và tôn vinh nghiệp tổ bởi đây chính là văn hoá, là truyền thống cho một ngành nghề đầy tính nhân văn như nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Nhân dịp đầu xuân năm mới thay mặt Ban chủ nhiệm CLB Cây Kéo Vàng tôi xin chúc toàn thể anh chị em đồng nghiệp ngành tóc trên mọi miền tổ quốc một năm mới tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và luôn vững tay kéo để xứng đáng với sứ mệnh của những người "Gìn giữ vẻ đẹp Việt".
 

Các thành viên CLB Cây Kéo Vàng vui vẻ trong lễ Tri ân tổ nghiệp 2016.

Cây đại thụ ngành tóc Nhà Sư phạm Nguyễn Văn Lâm - Sơn Hoạ Mi trình diễn trong lễ tri ân tổ nghiệp.
 

Các nghệ sĩ tóc thổi nến mừng sinh nhật CLB Cây Kéo Vàng Sài Gòn.
 

Nhà sư phạm Nguyễn Văn Lâm cùng các huynh đệ đồng môn dâng hương tri ân tổ nghiệp.
 

Mr. Lê Văn Mỹ - Chủ Nhiệm CLB Cây Kéo Vàng dẫn đầu trong lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp.
 

Nhà tạo mẫu Nguyễn Lộc và các huynh đệ ngành tóc Sài Gòn dâng hương tri ân tổ nghiệp.
 

Các NTMT lần lượt dâng hương tri ân Tổ Nghiệp.
 

NTMT Nguyễn Tăng Vĩnh Phú kính cẩn bái Tổ.
 

CLB Cây Kéo vàng luôn giữ vững truyền thống "Tôn sư trọng đạo & Uống nước nhớ nguồn".



Ông Bụt phát lộc "Bài vị tổ" cho các thành viên CLB Cây Kéo Vàng.
 

 

Logo CLB Cây Kéo Vàng
 










 

Hair Idol 2016