23:55 16/06/2022
Freedom To Be Collection X Vietnam 2022: NTMT Vy Minh Thảo đặt mục tiêu chinh phục giải thưởng danh giá
Tocvasao.net – NTMT Minh Thảo với những thành tích ấn tượng đạt được trong những năm qua được Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 đề cử vinh danh Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Hair show mang tầm quốc tế quy tụ những ngôi sao lừng danh nhất ngành tóc Italia và Việt Nam diễn ra trong tháng 6 này.

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022: NTMT Vy Minh Thảo đặt mục tiêu chinh phục giải thưởng danh giá

 

Sinh năm 1974, NTMT kỳ cựu của ngành tóc Lâm Đồng Minh Thảo chứng minh tài năng và bản lĩnh làm nghề của mình. Cô đã và đang không ngừng nỗ lực cố gắng để chạm tay đến những thành công vang dội tại các sân chơi hoành tráng hơn. Đề cử vinh danh Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 chính là cột mốc mới mà NTMT Minh Thảo đang tìm kiếm.


Nhiều tác phẩm tóc ấn tượng khẳng định tài năng và bản lĩnh của NTMT Minh Thảo 

Nhìn lại chặng hành trình 20 năm làm nghề đã qua của NTMT Minh Thảo, khó khăn không kể hết, đặc biệt là khoảng thời gian đầu khi bước vào nghề. Tuy vậy, chưa bao giờ cô nản chí và có ý định bỏ nghề. Đam mê với nghề và mong muốn được cống hiến hết mình cho công việc làm đẹp cho đời, sự tin tưởng của khách hàng cùng những thành tựu đạt được chính là nền tảng để tên tuổi của NTMT Minh Thảo đứng vững trên thị trường tạo mẫu đầy khắc nghiệt. NTMT tài năng đã từng bước xây dựng cho bản thân nền tảng chuyên môn vững chắc, tích lũy kinh nghiệm bậc thầy.  

Salon Minh Thảo tại Lâm Đồng do NTMT Minh Thảo làm chủ trong nhiều năm qua là địa chỉ làm tóc Top đầu của Bảo Lộc, Lâm Đồng. Tập trung vào trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng, mỗi tác phẩm được cô làm một cách khéo léo và vô cùng tinh tế. Kinh nghiệm bậc thầy lại có niềm đam mê mãnh liệt với công việc, sẽ có thêm nhiều thành công nữa trong tương lai được NTMT Minh Thảo chạm tới.
 

Chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Minh Thảo tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022Đây là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 

 

Salon Minh Thảo

Địa chỉ: 295 Trần Phú, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hotline: 0989900159 

Hair Idol 2016